Treo chân mày - giải pháp trả lại nét thanh xuân cho đôi mắt

Treo chân mày là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay khi muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng chân mày chùng nhão, chảy xệ khiến đôi mắt kém thu hút. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, dịch vụ này được thực hiện rất an toàn, đảm bảo.

Treo chân mày là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khá được ưa chuộng hiện nay
Treo chân mày là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khá được ưa chuộng hiện nay.

Phương pháp treo chân mày nội soi

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, nơi thể hiện cảm xúc nên đóng vai trò khá quan trọng trong thẩm mỹ chung của gương mặt. Phần chân mày bị chùng nhão, chảy xệ sẽ khiến đôi mắt trông già nua, thiếu sức sống. Vì vậy khắc phục khuyết điểm này là mong muốn của nhiều người.
Treo chân mày là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ nhỏ, bóc tách loại bỏ phần da thừa lỏng lẽo và kéo căng, điều chỉnh dáng chân mày sao cho cân đối, hài hòa nhất. Đây được đánh giá là kỹ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu trong việc giúp lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt một cách nhanh chóng.

Ai nên thực hiện treo chân mày?

Treo chân mày hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

- Chân mày bị xệ xuống gần mắt, có thêm da chùng, mỡ thừa.

- Chân mày chảy xệ che khuất tầm nhìn, ảnh hưởng đến chức năng mắt.

- Bất cứ khách hàng nam hay nữ muốn sở hữu chân mày cân đối và thu hút hơn.

Ưu điểm của phương pháp treo chân mày nội soi

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là địa chỉ mang lại cho bạn ca phẫu thuật với kết quả cao như mong đợi. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, treo chân mày đảm bảo các ưu điểm sau:

- Thực hiện bởi bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, khéo léo nên cho thẩm mỹ cao với phần chân mày cân đối, không còn chùng nhão, chảy xệ.

- Toàn bộ phẫu thuật được thực hiện với máy nội soi, phóng to phẫu trường, an toàn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc mắt.

- Đôi mắt trông trẻ trung, linh hoạt hơn, tình trạng có da chùng, mỡ thừa mí mắt trên cũng được cải thiện đáng kể.

- Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể ra về sau 1h kể từ khi kết thúc phẫu thuật, không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ hệ thống đèn chiếu chống sưng, chống đau, chống viêm hiện đại.

- Không để lại sẹo.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật treo chân mày mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm.

Quy trình treo chân mày nội soi tại KIM Hospital

Không chỉ đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc áp dụng, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện treo chân mày theo quy trình chuẩn sau, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ sau khi thực hiện.

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định mức độ chùng nhão, chảy xệ của phần chân mày, xác định da thừa, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ, sát khuẩn phần chân mày và gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Bước 3: Tiến hành treo chân mày nội soi với đường rạch mổ nhỏ, an toàn, không để lại sẹo.

Bước 4: Chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm và dặn dò khách hàng một số lưu ý chăm sóc khi ra về.

Như vậy, thực hiện treo chân mày nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM là giải pháp tối ưu trong việc mang lại đôi mắt với phần chân mày cân đối, đẹp tự nhiên, trẻ trung hơn. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.