Tư vấn địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn


Chào bác sĩ! Tôi đang tìm địa chỉ để mẹ tôi thực hiện treo chân mày. Lần này tôi muốn tìm kỹ vì trước đây, mẹ tôi có làm chỗ người quen nhưng được một thời gian thì bị sụp xuống, trông rất mất thẩm mỹ. Không biết treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn vậy bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm! (Thanh Hằng – TP.HCM)

Trả lời:

Chào chị Hằng! Để có được một gương mặt đẹp là nhờ sự kết hợp hài hòa của các nét trên khuôn mặt. Nhưng do yếu tố tuổi tác hay do bẩm sinh mà có nhiều người có đôi lông mày bị chảy sệ hoặc như trường hợp của mẹ bạn là muốn xóa vết xăm lông mày và tạo dáng chân mày mới. Dịch vụ treo chân mày sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này và tạo một chân mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt. Vậy treo chân mày ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn?

Lão hóa là quá trình mà không ai có thể tránh khỏi, trong đó, chân mày bị chảy xệ, mất cân đối cũng là trường hợp thường gặp, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà về lâu dài còn ảnh hưởng đến chức năng mắt. Hiện treo hay nâng chân mày được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp sau:

– Chân mày bị chùng nhão, chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

– Chân mày gần sát mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực.

– Bất cứ khách hàng nào muốn thực hiện treo chân mày để cải thiện thẩm mỹ.

Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng do có sử dụng đến phẫu thuật yêu cầu về kỹ thuật cao nên việc lựa chọn một trung tâm uy tín với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm là một điều rất cần thiết. Nếu đang phân vân thì tốt nhất bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp và lưu ý các yếu tố sau:

- Tay nghề bác sĩ thực hiện treo chân mày. Địa chỉ treo chân mày đẹp yêu cầu phải có bác sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật treo chân mày, và hơn hết là tất cả đội ngũ y bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp tại các nước có nên thẩm mỹ cao như.

- Áp dụng kỹ thuật mới.

- Đảm bảo vô trùng hiện đại.

- Chế độ chăm sóc tốt.
KIM Hospital là địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp
Bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để lựa chọn đúng địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn.


Treo chân mày ở đâu - Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, không chỉ đảm bảo các yếu tố của một địa chỉ an toàn. Ca phẫu thuật treo chân mày còn được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gặp trực tiếp bác sĩ để kiểm tra và đánh giá mức độ chảy xệ của phần chân mày, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật.

Bước 3: Tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể tiến hành một trong 2 phương pháp sau:

– Treo cung mày trên: trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường cung mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo cung mày trên

– Treo cung mày dưới: trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường cung mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp

Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Bước 5: Tái khám và cắt chỉ.
Hình ảnh khách hàng đã thực hiện treo chân mày tại KIM Hospital. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.


Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho băn khoăn treo chân mày ở đâu đẹp. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt với phần chân mày cân đối, trẻ trung hơn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.