Tháo chỉ nhấn mí mắt có bình thường trở lại không?

Thưa bác sĩ, tôi đã nhấn mí được 1 năm rồi, bây giờ liệu tôi có thể tháo chỉ nhấn mí ra được không vì tôi không thích mắt 2 mí nữa. Liệu tháo nhấn mí ra mắt có để lại sẹo không ạ? (Thạch Thảo, Đà Nẵng)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho KIM Hospital. Về thắc mắc việc tháo chỉ nhấn mí của bạn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.
Bấm mí mắt là phương pháp dùng một loại chỉ chuyên biệt tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng mí mắt đến da vùng mi, với 3-5 mũi chỉ mỗi bên mí mắt, nhằm tạo một nếp gấp mí tự nhiên trên bầu mắt. Chỉ được bấm vào cơ nâng mi phải đúng lớp, khoảng cách giữa các điểm phải đều nhau và lực căng giữa các điểm phải đồng đều để tạo mắt hai mí cân xứng.
Tháo chỉ nhấn mí mắt
Bấm mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, không để lại sẹo.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ luồn xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại dài lâu. Nhưng nhấn mí mắt chỉ phù hợp với môt số điều kiện như: người trẻ tuổi (thường là dưới 30 tuổi); mắt một bên hai mí, bên còn lại chỉ một mí; mắt hai mí nhưng chưa rõ,  mắt một mí có da mỏng, mỡ thừa ít…

Trước phẫu thuật mắt không có mí nên nhìn đôi mắt khá nhỏ và không tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. Ssu khi được các bác sĩ tư vấn và thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thì đôi mắt trong to tròn, lonh lanh với hai mí rõ ràng, đây là điểm nhấn giúp đôi mắt có chiều sâu hơn.

Tháo chỉ nhấn mí mắt có trở lại bình thường không?

Phương pháp bấm mí mới này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả khi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, đáp ứng “6 không”: không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây cảm giác đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tự nhiên như không có sự can thiệp của dao kéo.
Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, ít phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu bầm nhẹ. Sau khi được bấm mí, bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không cắt rạch nên không gây đau, không tốn thời gian bình phục, bạn có thể quay trở lại với cuộc sống bình thường ngay sau khi thực hiện.
Tháo chỉ nhấn mí mắt 1
Bấm mí mắt nếu bạn không thích có thể tháo chỉ nhấn mí để trả lại đôi mắt bình thường.
Ngoài ra phương pháp này còn có một ưu điểm là nếu không thích hoặc không phù hợp thì bấm mí có thể tháo chỉ nhấn mí ra được. Sau khi tháo bỏ xong thì mắt có thể trở về như ban đầu. Những trường hợp tháo chỉ nhấn mí thì rất ít gặp vì khi đến các thẩm mỹ viện  có uy tín, khách hàng đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa nên những việc này rất ít xảy ra. Trong quy trình chuẩn hóa đó có bước khám và tư vấn rất cụ thể, bác sĩ cũng sẽ dùng dụng cụ tạo nếp mí giả cho khách xem trước, nếu thấy phù hợp bác sĩ sẽ khuyên làm.

Tháo chỉ nhấn mí tại KIM Hospital rất nhanh và được tiến hành đúng kỹ thuật trong điều kiện vô trùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tháo bấm mí cũ xong mắt bạn sẽ trở lại như bình thường và không để lại vết sẹo nào.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.