Có ai nhấn mí mini plasty chưa? Chia sẻ kinh nghiệm

Thưa bác sĩ, tại KIM hospital có ai nhấn mí mini plasty chưa ạ? Tôi thấy phương pháp này ít được đề cập trên các website của bệnh viện. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi phương pháp này, nó có tốt hơn so với kỹ thuật bấm mí thường không?

Chào bạn! Về việc bạn thắc thắc mắc có ai nhấn mí mini plasty chưa tại KIM thì xin trả lời bạn KIM hospital đến nay đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nhấn mí đẹp, được khách hàng đánh giá rất cao.

Về một số thắc mắc nhấn mí mini plasty của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau

Nhấn mí mini plasty là thủ thuật nhấn mí mà bác sĩ sử dụng loại chỉ tự tiêu siêu nhỏ, có tính đàn hồi cao, luồnvào các điểm nhấn mí đã xác định trước đó, tạo đường lằn nếp mí tự nhiên, không bị lộ. Nhấn mí mini plasty nhấn liên tục để tạo sự liên kết giữa cơ  da mí mắt xuống gần sát sụn cơ nâng mi nên nếp mí mắt được tạo duy trì lâu hơn so với phương pháp nhấn mí thông thường.
Có ai nhấn mí mini plasty chưa 1
Kỹ thuật nhấn mí mini plasty
Nhấn mí mini plasty được đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ bởi nó không gây ra sự xâm lấn khi thực hiện. Thao tác luồn chỉ được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng với dụng bấm mí chuyên dụng nên mí mắt được tạo rất chuẩn xác, không thô. Như tên gọi của nó, chỉ mini plasty rất nhỏ, đàn hồi tốt, có tính tự tiêu. Sau khi luồn chỉ vào mí mắt để tạp mắt đẹp, chỉ tồn tài hài hòa trong nếp mí mắt sau đó sẽ dần biến mất mà không để lạt vết tích nào, trả đôi mắt lại trạng thái bình thường.

Có ai nhấn mí mini plasty chưa 2
Khách hàng thực hiện nhấn mí mini plasty tại KIM hopsital

Nếu bạn muốn nhấn mí mini plasty tại KIM Hospital

Thay vì  thắc mắc có ai nhấn mí mini plasty chưa, có an toàn không, có ưu điểm gì không? Tại sao bạn không đặt lịch hẹn thăm khám tại KIM Hospital. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí đẹp công nghệ Hàn Quốc.

  • Các bác sĩ sẽ bằng dụng cụ đo thẩm mỹ đo vẽ nếp mí cần nhấn chính xác cho bạn, tránh tình trạng bấm nhấn mí bị lệch, bị xếch, không đều nhau.
  • Quy trình thực hiện nhấn mí mini plasty đảm bảo vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Yếu tố này giúp bạn tránh được tình trạng mắt bị nhiễm trùng hay sưng bầm lâu.
  • có ai nhấn mí mini plasty chưa 2
  • Quy trình bấm nhấn mí an toàn tại KIM Hospital
  • Trong quá trình thực hiện nhấn mí, ngoài việc sử dụng chỉ có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo thì ca bấm nhấn mí cũng sẽ đảm bảo an toàn tối đa nhờ sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, máy khử trùng, máy áp lực dương…
  • Sau bấm nhấn mí mini plasty khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux. Mắt bạn sẽ đẹp mau chóng sau 1 tuần.
Có ai nhấn mí mini plasty chưa 3
Quy trình thực hiện bấm mí tại KIM đảm bảo cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, không vết tích thẩm mỹ

Tại KIM hospital có ai nhấn mí mini plasty chưa không quan trọng bằng việc bạn tự đến và kiểm chứng. Bạn có thể đặt lịch hẹn khám với chúng tôi ngay từ bây giờ thông qua hotline của Bệnh viện. Hẹn sớm gặp bạn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.