Bấm mí chỉ vàng 24k - Giải pháp cho mắt đẹp lâu dài

Bấm mí luồn chỉ thì có lẽ quen thuộc với nhiều chị em nhưng bấm mí chỉ vàng 24k nghe còn khá lạ lẫm. Phương pháp này sử dụng loại chỉ vàng để bấm mí, giúp trẻ hóa vùng mắt và cho hiệu quả lâu bền hơn.

Về kỹ thuật bấm mí chỉ vàng 24k

Kỹ thuật bấm mí bằng chỉ vàng 24k cũng tương tự như bấm mí luồn chỉ thông thường. Bác sĩ sẽ tạo đường lằn mí mới bằng cách nhấn 2-4 điểm trên mi mắt sau đó luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Chỉ vàng 24k là loại chỉ sinh học siêu nhỏ, tinh khiết, có tính đàn hồi cao hơn so với chỉ thông thường nên nếp mí mới được tạo tự nhiên, mềm mại, không bị lộ hay thô cứng.
Bấm mí chỉ vàng 24k
Chỉ vàng là loại chỉ nhỏ, có tính đàn hồi cao nê khi luồn vào mi mắt không bị lộ.

Ưu điểm của bấm mí chỉ vàng 24k

Cũng như bấm mí thông thường, ưu điểm trước của bấm mí chỉ vàng 24k đó là tạo mắt to tròn mà không cần phải phẫu thuật nên sẽ không xảy ra hiện tượng sưng bầm hay phải kiêng cử, nghỉ dưỡng nhiều.
  • An toàn, không ảnh hưởng đến thị giác: Bấm mí chỉ tác động vào da và sụn mi, không can thiệp tới cấu trúc nhãn cầu nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực hay bất kì chức năng nào của mắt.
  • Tạo mắt đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài: Chỉ vàng 24k rất thân thiện với cơ thể lại rất nhỏ nên khi sử dụng để bấm mí thì mắt sẽ đẹp tự nhiên, không xảy ra hiện tượng đào thải vật liệu, dị ứng. Bấm mí chỉ vàng 24k cũng có thời gian duy trì lâu hơn so với bấm mí thông thường.
  • Trẻ hóa da vùng mắt: Như chúng ta đã biết, chỉ vàng 24k có tác dụng trẻ hóa da nên khi dùng chỉ này bấm mí sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin giúp đẩy lùi đi sự lão hóa ở vùng da mắt, duy trì đôi mắt đẹp lâu dài.
Bấm mí chỉ vàng 24k 1
Khách hàng thực hiện bấm mí bằng chỉ vàng tại Bệnh viện KIM

Địa chỉ bấm mí đẹp tại Tp Hồ Chí Minh

Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt, bấm mí, lấy da thừa, mỡ thừa mí mắt, tạo mắt cười, phẫu thuật midface…Đối với bấm mí bằng chỉ vàng 24k tại KIM Hospital, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí với các ưu điểm nổi bật sau:
  • Áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc với dụng cụ đo thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng, không gây xâm lấn, không thương tổn, không ảnh hưởng đến  thị giác.
  • Sử dụng sợi chỉ vàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ phải có bao bì, nhãn mác rõ ràng, có chứng nhận an toàn từ các tổ chức uy tín như FDA, CE.
  • Quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng, khép kín, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Trực tiếp bấm mí bằng chỉ vàng cho bạn là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.
  • Sau khi bấm mí khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm với máy smalux. Công nghệ này làm giảm tình trạng sưng sau bấm mí ở cơ địa ở một sóc khách hàng.
Bấm mí chỉ vàng 24k 2
Quy trình bấm mí tại KIM Hopsital

Bấm mí chỉ vàng 24k hiện nay có chi phí cao hơn so với bấm mí thông thường nhưng hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Lựa chọn phương pháp nào là tùy vào sở thích và điều kiện tài chính của bạn nhưng hãy đảm bảo là phương pháp đó an toàn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.