Nhấn mí bị bung chỉ có sửa lại được không?

Thưa bác sĩ, em mới nhấn mí được 3 tháng nhưng nếp chỉ bấm đã bị bung ra. Bác sĩ cho em hỏi nhấn mí bị bung chỉ như thế có sửa lại được không vậy ạ? (Hoài Văn, Quảng Ngãi)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc trường hợp nhấn mí bị bung chỉ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Lý giải tình trạng nhấn mí bị bung chỉ

Việc sau khi nhấn mí mắt bị bung chỉ là do quá trình nhấn mí mắt mà tay nghề của bác sĩ thực hiện không đảm bảo , không đúng kỹ thuật, trong quá trình nhấn mí không đo đạt đúng vùng mí và ngoài ra có thể là do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không đúng kỹ thuật nên sau một thời gian ngắn có hiện tượng bung chỉ khi nhấn và bấm mí Hàn quốc. Tuy nhấn mí bị bung chỉ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt nhưng nhấn mí bị bung chỉ làm cho đôi mắt trông mất thẩm mỹ với hai mắt không đều nhau và ngoài ra gây thêm cảm giác khó chịu vùng mí mắt.
Nhấn mí bị bung chỉ
Nhấn mí bị bung chỉ gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt, khiến mắt rất khó chịu
Để khắc phục tình trạng trên thì bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ tư vấn và khắc phục tình trạng trên một cách nhanh nhất và hiệu quả tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, với mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên.

Sửa nhấn mí bị bung chỉ tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và hiệu quả, nơi đây đã tiếp nhận và thực hiện khá nhiều ca nhấn mí bị bung chỉ hay bị lệch mí… được nhiều chị em phụ nữ hài lòng.  
Thành công của các ca phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt đó có được là nhờ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ tại Kim Hospital đều là những bác sĩ đã từng đi tu nghiệp tại các quốc gia có ngành phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Úc, Hàn Quốc… và đặc biệt họ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật trong suốt hơn 12 năm qua.
Nhấn mí bị bung chỉ 1
Sửa nhấn mí bị bung chỉ tại KIM hospital là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn có thể an tâm về độ thẩm mỹ và an toàn.
Trang thiết bị tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital luôn đảm bảo tốt nhất, hỗ trợ tốt cho quá trình phẫu thuật được nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Với trang thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ thấy an toàn hơn khi thực hiện phẫu thuật tại đây.
Hệ thống phòng mổ cũng như các thiết bị thực hiện phẫu thuật luôn được vô trùng kỹ lưỡng, tránh được tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Đội ngũ chăm sóc viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital sẽ chăm sóc đúng cách sẽ giúp cho vết thương của bạn mau lành và có được đôi mắt đẹp như ý.
Nhấn mí bị bung chỉ 3
Khách hàng thực hiện nhấn mí tại KIM Hospital

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc tình trạng nhấn mí bị bung chỉ và cách khắc phục hiệu quả. Bạn Hoài Văn nên đi chỉnh sửa lại đôi mắt bị nhấn hư của mình để khôi phục lại thẩm mỹ mắt nhé. Bạn có thể đặt lịch hẹn với Bệnh viện KIM vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.