4 cách massage giảm nếp nhăn vùng mắt khiến bạn phải bất ngờ

Vùng da mắt là nơi rất dễ bị lão hóa nên nếu bạn không biết cách chăm sóc sẽ khiến nớ trở nên nhăn nheo, già nua, mỏi mật. Bạn có thể học một vài cách massage giảm nếp nhăn vùng mắt sau, đơn giản nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

Tham khảo 4 động tác giảm nếp nhăn cùng mắt

  • Động tác 1: Tay nắm nhẹ, gấp ngón tay cái hình cung rồi dùng lưng ngón tay cái xoa nhẹ vào mi mắt 10- 20 lần rồi dùng ngón tay cái nhẹ nhàng tiếp xúc với vùng thái dương theo chiều thuận và ngược kim đồng hồ khoảng 10 lần. Cuối cùng, bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ day vào khoảng giữa hai đầu lông mày khoảng 10 lần từ trước ra sau. Cách massage vùng mắt này không những giảm nếp nhăn vùng mắt mà còn giúp cho tinh thần bạn luôn thoải mái và tràn đầy sức sống.
  • Động tác 2: Bạn hãy dùng sức mở to mắt của mình sau đó đảo mắt liên tục từ 10-20 lần từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Cuối cùng nhìn thẳng vào một điểm cách mắt khoảng 1 mét trong vòng 30s.a
  • Động tác 3: Cọ xát hai bàn tay vào nhau cho nóng rồi thật nhanh rồi úp nhẹ tay vào hai mãng cầu khoảng nửa phút, làm như thế liên tục 5 lần mỗi ngày sẽ giúp đôi mắt hai mí của bạn thư giãn và đẩy lùi vết nhăn.
  • Động tác 4: Dùng mô ngón cái của hai bàn tay bắt đầu từ huyệt ấn đường men theo lông mày vuốt sang 2 bên đến tận huyệt thái dương, bạn vuốt liên tục khoảng 1 phút.
Để các động tác giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bạn có thể kết hợp với việc massage cùng dầu dừa. Chất acid béo từ dầu dừa sẽ giúp vùng da mắt căng mịn hơn. 
 giảm nếp nhăn vùng mắt
Các động tác massage giúp giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả với phẫu thuật midface

Các cách giảm nếp nhăn vùng mắt trên chỉ phù hợp khi mắt có ít nếp nhăn. Trong trường hợp vùng da mắt đã nhăn nheo quá nhiều bạn có thể thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ midface. Thẩm mỹ mắt midaface là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt giúp trẻ hóa vùng mắt một cách toàn diện nhất được chỉ định tốt cho những chị em đang ở độ tuổi trung niên, có da và mỡ thừa mí mắt nhiều, vùng má bị chảy xệ, xuất hiện các rãnh nhăn. Chỉ với 1 ca phẫu thuật, không chỉ giúp giảm nếp nhăn vùng mắt mà nó còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc:
  • Trẻ hóa vùng mắt.
  • Căng lớp cơ ở tầng giữa mặt.
  • Xóa chảy xệ vùng gò má và rãnh nhăn mũi miệng
  • Trẻ hóa, hồi xuân toàn khuôn mặt.
Giảm nếp nhăn vùng mắt bằng phẫu thuật midface không phải là kỹ thuật đơn giản, bạn cần phải tìm một nơi thật uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, với các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc và tay nghề của các bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ giúp bạn trẻ hóa mắt toàn diện, an toàn.
 giảm nếp nhăn vùng mắt 1
Phẫu thuật midface tại Bệnh viện KIM giúp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả.

Lựa chọn cách giảm nếp nhăn vùng mắt nào là do tình trạng mắt của bạn và điều kiện kinh tế. Nếp nhăn ở vùng mắt nếu không khắc phục nhanh sẽ khiến tình trạng chảy xệ nặng hơn do đó bạn cần phải đặc biệt lưu tâm trong việc tìm phương pháp cải thiện. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được giải đáp cụ thể hơn!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.