Luồn chỉ mí mắt tạo mắt bồ câu đẹp long lanh

Luồn chỉ mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn nhất hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên. Vậy kỹ thuật này thực hiện ra sao và nên thực hiện ở đâu để đảm bảo an toàn.

Luồn chỉ mí mắt là như thế nào?

Luồn chỉ mí mắt hay còn gọi là nhấn mí hoặc bấm mí là phương pháp tạo hình mắt 2 mí bằng việc tạo nếp gấp mí sau đó cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ. Nếu bạn là fan của những idol hay diễn viên Hàn, chắc không ít lần bạn đã tự hỏi tại sao mí mắt của họ đẹp đến vậy cho dù người Hàn Quốc có nét đặc trưng là đôi mắt híp một mí. Bí mật nằm ngay trong chính công nghệ luồn chỉ mí mắt để tạo mắt 2 mí này.
Nhấn mí luồn chỉ hiện nay có 2 kỹ thuật thực hiện đó là: 

  • Cách 1 : Luồn chỉ sát sụn mi. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ xác định những điểm để có thể luồn chỉ tại mi mắt trên. Sau đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên, cố định lại sao cho sát lớp da dưới mi để tạo thành nếp mí mới.
  • Cách 2 : Luồn chỉ xuyên sụn mi. Luồn chỉ mí mắt xuyên sụn mi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, sau đó cố định chắc chắn với lớp da dưới mi để tạo thành nếp mí sâu và rõ ràng. 
Luồn chỉ mí mắt
Kỹ thuật luồn chỉ mí mắt không gây thương tổn cho mắt

Địa chỉ thực hiện luồn chỉ mí mắt đẹp tự nhiên

Nhấn mí luồn chỉ tuy chỉ đơn giản là một thủ thuật không nguy hiểm nhưng vùng mắt khá nhạy cảm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ, nhấn mí nên được thực hiện tại các cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn khi thực hiện nhấn mí mắt cho bạn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital trước khi thực hiện nhấm mí mắt bạn sẽ được thực hiện theo những bước sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ xem tổng quát gương mặt của khách hàng và đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót…Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất cho khách hàng, đảm bảo sau phẫu thuật sẽ rất phù hợp với khuôn mặt.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị bấm mí Hàn Quốc cần thiết

  • Làm các xét nghiệm nghiệm kiểm tra cần thiết
  • Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital.

Bước 3: Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả đẹp nhất.
Luồn chỉ mí mắt 1
Quy trình bấm mí mắt tại KIM hospital
Bước 4: Gây tê. Bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành luồn chỉ mí mắt. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, áp dụng thành công các kỹ thuật mới nhất vào thực tế, giúp cho phẫu thuật được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
Luồn chỉ mí mắt 2
Khách hàng thực hiện bấm mí mắt tại Bệnh viện KIM

Nếu như bạn muốn được tư vấn thêm về kỹ thuật luồn chỉ mí mắt tại KIM bạn có thể liên hệ hotline đặt lịch hẹn hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn và giải đáp thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.