Bấm mí mắt có an toàn không theo nhận định của chuyên gia?

Chào bác sĩ! Tôi định bấm mí để được sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng. Tuy nhiên, tôi còn một lo ngại là không biết bấm mí mắt có an toàn không. Mong nhận được hồi âm sớm để tôi an tâm hơn khi thực hiện. (Phương Anh – Nghệ An)

Trả lời:

Chào Phương Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí mắt có an toàn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Hiện nay, xu thế làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ngày càng được nhiều người lựa chọn, trong số đó phải kể đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Để bắt kịp xu thế và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp bấm mí Hàn Quốc mới, mang lại hiệu quả cao với đôi mắt 2 mí đẹp thu hút. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết bấm mí có an toàn không khi lựa chọn làm đẹp với dịch vụ này.

Bấm mí mắt có an toàn không?

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được coi là phương pháp an toàn do không cần phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không gây tổn thương hay xâm lấn tới các mô lân cận. Vì thế mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên sẽ không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe và an toàn tuyệt đối.
Khách hàng được sát khuẩn cẩn thận khi thực hiện bấm mí, đảm bảo an toàn cao.
Khách hàng được sát khuẩn cẩn thận khi thực hiện bấm mí, đảm bảo an toàn cao.
Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại cho khách hàng và hướng dẫn cách chăm sóc sau bấm mí sao cho đường mí mới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp nhất có thể:

- Do không phẫu thuật, không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

- Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

- Nếu cần sử dụng máy tính, sách vở thì bạn cũng nên tránh để mắt hoạt động trong thời gian dài, cứ sau khoảng 45 phút thì để mắt thư giãn 2 – 3 phút.

- Đặc biệt là bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

Công nghệ bấm mí mắt hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với việc ứng dụng kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện thẩm mỹ KIM chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, nhất là không phải lo lắng bấm mí mắt có an toàn không nữa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề bấm mí mắt có an toàn không. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên và thu hút như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.