Chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Sắp đến tôi muốn định đi bấm mí để cải thiện đôi mắt híp 1 mí của mình nhưng còn băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Minh Thủy, Cao Bằng)

Trả lời:

Chào Minh Thủy! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bấm mí mắt là dịch vụ được đánh giá cao bởi mang lại đôi mắt 2 mí đều đẹp tự nhiên, cân đối với mắt cũng như khuôn mặt chỉ trong vòng từ 15 – 20 phút thực hiện. Ở kỹ thuật này, sau khi xác định nếp gấp mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Toàn bộ những can thiệp để tạo nếp mí mắt chỉ dừng lại ở phía ngoài nếp mí, không ảnh hưởng đến mắt, không đau cũng như không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay có 3 cấp độ mắt trong bấm mí, tương ứng với từng tình trạng mắt mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cho bạn kỹ thuật bấm mí phù hợp. Bạn có thể tham khảo 3 cấp độ bấm mí mắt và bấm mí mắt giá bao nhiêu đi kèm như sau:

Cấp độ 1: Mắt của khách hàng là mắt 1 mí và muốn thực hiện bấm mí để có đôi mắt 2 mí như mong muốn. Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 1: 9.000.000 VNĐ (mức giá áp dụng tại thời điểm tháng 7/2016)

Cấp độ 2: Khách hàng gặp phải tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều 2 bên… Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2: 12.000.000 VNĐ (mức giá áp dụng tại thời điểm tháng 7/2016)

Cấp độ 3: Khách hàng mắc khuyết điểm ở mí mắt khá phức tạp nhưng không kèm theo tình trạng mỡ, da thừa tích tụ. Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3: 15.000.000 VNĐ (mức giá áp dụng tại thời điểm tháng 7/2016)
Tùy cấp độ mắt cụ thể của khách hàng mà có chi phí khác nhau
Hiện nay có 3 cấp độ mắt trong bấm mí. Tùy cấp độ mắt cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và chi phí phù hợp.
Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt với nhiều mức giá khác nhau. Để yên tâm với quá trình thăm khám và điều trị, không phải băn khoăn nhiều về giá bấm mí mắt hàn quốc, tốt nhất bạn nên đến một trung tâm thẩm mỹ chuyên về dịch vụ mắt để thực hiện.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital đảm bảo đầy đủ các yếu tố mang lại cho bạn ca phẫu thuật an toàn và cho thẩm mỹ cao như mong đợi. Đặc biệt, chúng tôi luôn cân nhắc tạo điều kiện cao cho khách hàng khi muốn làm đẹp, vì vậy bạn không cần quá lo lắng về chi phí bấm mí, nhấn mí mắt giá bao nhiêu.

Hi vọng với thông tin trên, bạn đã nắm bắt được bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền và có thể yên tâm thực hiện dịch vụ. Chúc bạn sức khỏe! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.