Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Mắt tôi tuy có mí rõ ràng nhưng trông nhỏ, không cân xứng với gương mắt nên tôi rất muốn đi thẩm mỹ mắt to. Trước khi thực hiện, tôi muốn xin ý kiến chuyên gia là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? Rất mong sớm được bác sĩ giải đáp. Tôi cảm ơn. (Thu Minh, Lào Cai)

Trả lời:

Chào Thu Minh! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Thẩm mỹ mắt to là tổng hợp của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến như lấy mỡ mí mắt, bấm mí, cắt mí mắt… nhằm khắc phục khuyết điểm đôi mắt híp, mắt nhỏ bé. Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối với kỹ thuật tiên tiến đến từ Hàn Quốc được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Cơn sốt thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt nhất là ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với những người mới tiếp cận tới công nghệ này, bên cạnh hiệu quả thì độ an toàn chính là nỗi lo lắng lớn nhất. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mắt to là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay được đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mắt và không gây nguy hiểm trực tiếp cho mắt cũng như thị lực của khách hàng.
Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm sẽ được giải đáp tận tình và chuẩn xác.
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được gây tê tại chỗ cho nên trong quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không hề có cảm giác đau nhức, khó chịu. Đường rạch phẫu thuật rất nhỏ và mảnh, được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không để lại sẹo. Công nghệ thẩm mỹ mắt to hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không ảnh hưởng gì tới vùng giác mạc. Sau phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Khi lựa chọn thực hiện làm đẹp với dịch vụ này tại KIM Hospital, bạn có thể gạt bỏ lo ngại thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không nhờ những ưu điểm sau:

- Phẫu thuật được tiến hành tại phòng mổ vô trùng hiện đại  hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn.

- Quy trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Như vậy, nếu mong muốn sở hữu đôi mắt to, đẹp như mong đợi, bạn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ này, không phải quá lo ngại thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không nữa. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.