Thẩm mỹ bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

Chào bác sĩ! Vì còn băn khoăn không biết bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không nên tôi vẫn chưa thực hiện dịch vụ này. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. (Hồng Mai, Thanh Hóa)

Trả lời:

Chào Hồng Mai! Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc bấm mí, nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mặc dù mới du nhập trong những năm gần đây nhưng bấm mí Hàn Quốc đã thực sự chiếm cảm tình và chinh phục các bạn trẻ Việt Nam. Đây là phương pháp hoàn toàn không cần phẫu thuật, chỉ với thủ thuật nhỏ bằng việc tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi, sau khoảng 15-20 phút, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Tuy nhiên, băn khoăn không biết bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không lại khiến nhiều người ngại ngần khi làm đẹp bằng dịch vụ này.

Thẩm mỹ bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không?

Phương pháp bấm mí được thực hiện khá đơn giản, sau khi sau khi thăm khám, đo vẽ cẩn thận, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái cũng như không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ ở trên chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi (hoặc sụn mí mắt) đến da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.
Thắc mắc bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không sẽ được giải đáp cụ thể khi đến thăm khám tại KIM Hospital.
Thắc mắc bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không sẽ được giải đáp cụ thể khi đến thăm khám tại KIM Hospital.
Do những can thiệp để tạo nếp mí chỉ dừng lại ở nếp mí, sụn mi mắt, hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch da nên không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mắt, giác mạc, kết mạc hay thị lực. Do đó bạn có thể yên tâm thực hiện mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không, mau chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút như mong đợi.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital áp dụng dịch vụ bấm mí và có đầy đủ các yếu tố đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi thực hiện. Không chỉ có bác sĩ giỏi, quy trình nghiêm ngặt, tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng cũng có thể ra về sau 1h bấm mí, mí mắt đẹp tự nhiên, không sưng bầm.

KIM Hospital cam kết mang lại cho khách hàng kết quả cao như mong đợi, không phải lo ngại bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.