Thẩm mỹ cắt mí bao lâu thì đẹp mềm mại tự nhiên?

Chào bác sĩ! Mắt tôi bắt đầu có hiện tượng sụp mí nên tôi muốn cắt mí mắt cho đẹp. Tôi muốn hỏi là cắt mí bao lâu thì đẹp tự nhiên? Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Minh Minh, Bình Phước)

Trả lời:

Chào Minh Minh! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì đẹp của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Cắt mắt 2 mí là một thủ thuật đơn giản bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ. Phương pháp này nhằm tạo ra một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, tồn tại lâu dài. Chỉ mất khoảng 1 tới 2 giờ đồng hồ cho một ca bấm mí. Đầu tiên bác sĩ tiến hành gây mê cục bộ tại vùng mắt và vẽ đường mí mới bằng bút chuyên dùng cho phẫu thuật. Sau đó sẽ tiến hành cắt bỏ da và mỡ thừa, tạo hình mí theo đường đã vẽ.

Cắt mí bao lâu thì đẹp?

Sau phẫu thuật cắt mí, thời gian hồi phục chính là vấn đề khiến không ít người khi tiếp cận tới công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này đều cảm thấy lăn tăn, lo lắng. Hiện nay, cắt mí mắt Hàn Quốc là xu hướng được ưa chuộng nhờ những tính năng và hiệu quả vượt trội mà dịch vụ này mang lại; là giải pháp hoàn hảo, tối ưu để loại bỏ phần da và túi mỡ thừa vùng mí mắt, giúp đôi mắt của bạn to tròn, tươi trẻ, xóa bỏ sự mệt mỏi, già nua do sụp mí gây nên. Bất cứ loại phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng cần một thời gian ổn định mới đẹp tự nhiên được, cắt mắt cũng không loại trừ. Vậy cắt mí bao lâu thì đẹp?
Cắt mí bao lâu thì đẹp phụ thuộc một phần vào địa chi thực hiện
Cắt mí bao lâu thì đẹp phụ thuộc một phần vào địa chi thực hiện cũng như cơ địa của từng người.
Sau khi cắt mí, bạn có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cắt mí mắt không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn giúp lấy đi phần da bị chùng, nhăn ở hai mí cũng như mỡ thừa nên kết quả sau khi cắt mí trên sẽ duy trì lâu dài. Phẫu thuật xong mắt sẽ sưng bầm nhẹ trong vài ngày đầu, sưng sẽ hết dần sau 7 tới 10 ngày (điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa và khả năng phục tự hồi của bệnh nhân).

Cắt mí không ảnh hưởng tới sức khỏe, không làm trì trệ công việc, sau phẫu thuật bạn có thể đi làm bình thường ngay. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn các thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản, thịt gà…để tránh gây sẹo lồi sau phẫu thuật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề cắt mí bao lâu thì đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc bạn mau chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút như mong đợi.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.