Tư vấn: Bấm mí cần kiêng gì để có đôi mắt đẹp

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 21 tuổi, chưa có bọng mỡ mắt nhưng đôi mắt hai mí không rõ nên em muốn thực hiện phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật. Vậy bác sỹ cho em hỏi sau khi bấm mí cần kiêng gì không ak . Em cảm ơn nhiều. (Tường Vy, Quận Thủ Đức, Tp.HCM)


Trả lời:

Bạn Tường Vy thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Đôi mắt là một phần quan trọng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và sự hài hòa, hoàn thiện của khuôn mặt. Nếu bạn đang mong muốn khắc phục khuyết điểm mắt một mí, mắt mí lót 2 mí không rõ ràng và chưa có bọng mỡ mắt thì bấm mí chính là phương pháp tối ưu nhất.

Với câu hỏi của bạn Vy, bam mi nên kiêng gì cũng là một trong những lưu ý quan trọng. Vì bên cạnh kỹ thuật thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ thì cách chăm sóc cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng là một trong những yếu tố góp phần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn sau khi thực hiện bấm mí được duy trì lâu dài, tránh gây ra những phản ứng không mong muốn. 

Bấm mí cần kiêng gì để có đôi mắt đẹp tự nhiên bạn cần:


Bấm mí là một phương pháp tạo đôi mắt 2 mí to tròn đẹp mà không cần phải phẫu thuật, không rạch mổ nên sau khi thực hiện xong bạn không cần phải lo lắng nhiều đến việc bấm mí cần kiêng gì như bên phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí. Tuy nhiên, để đảm bảo có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh các trường hợp xấu xảy ra bạn cũng nên thực hiện những chú ý sau trong vấn đề ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày.
Để vết thương nhanh lành, để có được đôi mắt đẹp, bạn nên chú ý tránh các loại thức ăn gây lâu lành thương như sau:
  • Các loại hải sản
  • Thịt bò, thịt gà, rau muống
  • Các loại chất kích thích, rượu, bia…
Bấm mí cần kiêng gì
Bấm mí cần kiêng gì ? Đầu tiên nên hạn chế ăn các loài hải sản

Ngoài ra bạn cũng nên tránh các hoạt động gây ảnh hưởng đến mắt làm cho mắt lâu lành.
  • Giữ gìn vệ sinh cho mắt
  • Nếu công việc của khách hàng là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể khách hàng nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều nhất là trong tuần đầu.
  • Thời gian đầu, khách hàng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  • Đặc biệt, khách hàng nên tránh nheo mắt và dụi mắt.

Thực hiện bấm mí tạo mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mắt, chỉ ra khuyết điểm và tư vấn phương pháp phù hợp cũng như các chú ý cần thiết bam mi nên kiêng gì để bạn chủ động hơn. Tại Bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc cùng bàn tay khéo léo kết hợp với các thiết bị, dụng cụ bấm mí hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp một cách tự nhiên nhất.

Trên đây là những thông tin về bấm mí cần kiêng gì của bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM gửi đến bạn Vy cũng như nhiều khách hàng khác đang có dự tính thực hiện phương pháp này. Hy vọng bạn sẽ sớm có được một đôi mắt đẹp như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.