Thế nào là mắt một mí và cách khắc phục hiệu quả nhất?

Chào bác sĩ tư vấn! Không biết mắt một mí cụ thể là như thế nào và có chỉnh sửa được không ạ. Có người nói em là mắt một mí, có người nói không nên em hoang mang quá. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Xin cảm ơn! (Hà Thu – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Hà Thu! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc xoay quanh tình trạng mắt một mí của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Thế nào là mắt một mí?

Một đôi mắt thường có 2 dạng là mắt một mí và mắt hai mí. Mắt hai mí có đặc điểm là nếp gấp mí rõ ràng và ngược lại nếu nếp gấp mí này không rõ nét và bị chìm vào trong thì sẽ hình thành mắt một mí. Và băng mắt thường ta có thể nhìn thấy rằng mắt một mí sẽ nhỏ hơn mắt hai mí. Việc có mắt 1 mí và mắt 2 mí không phụ thuộc cố định vào bất kỳ yếu tố nào, tuy nhiên sự khác biệt về mí mắt có thể được sinh ra do di truyền hoặc các yếu tố về chủng tộc.
Mắt một mí là tình trạng nếp gấp míkhông rõ nét và bị chìm vào trong
Mắt một mí là tình trạng nếp gấp míkhông rõ nét và bị chìm vào trong, gây ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt.

Mắt một mí tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực của đôi mắt nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp của khuôn mặt. Đa số người có mắt 1 mí thường nhìn hung giữ, mặt nhỏ trong khi người sở hữu mắt 2 mí lại có mắt to, dễ thương. Đôi mắt một mí sẽ làm cho khuôn mặt của cháu không được tươi tắn, đôi khi gây ra những mặc cảm và kém tự tin trong giao tiếp.

Khắc phục tình trạng mắt một mí

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi ngày nay, công nghệ khoa học hiện đại sẽ giúp cháu có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhờ phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, kỹ thuật của chúng tôi chỉ là một thủ thuật đơn giản, diễn ra an toàn, không cắt rạch, không đau đớn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đây là một công nghệ tạo mắt hai mí an toàn và hiệu quả. Phương pháp này sẽ mang lại  đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như chưa hề sử dụng một công nghệ làm đẹp nào cả. Trong suốt quá trình trị liệu hay cả khi xong xuôi và trở nhà, bạn cũng không có cảm giác đau đớn. Chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là mắt đã có thể trở lại bình thường và sau 1-2 tuần là có đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo.
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là dịch vụ được đánh giá là tối ưu khi muốn khắc phục tình trạng mắt 1 mí.


Như vậy, trong trường hợp không hài lòng với tình trạng mắt một mí làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, phẫu thuật cắt mắt hai mí sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.