Tìm hiểu địa chỉ nâng mí mắt ở đâu đẹp?

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn tìm địa chỉ nâng mí mắt ở đâu đẹp. Mắt tôi bị sụp mí, đã làm một lần rồi nhưng kết quả không như mong đợi nên lần này tôi rất cẩn thận trong việc lựa chọn nơi phẫu thuật. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Lệ Quyên, Quảng Bình)

Trả lời:

Chào Lệ Quyên, cảm ơn bạn đã qua tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Sụp mi là sự sa của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường của nó (bình thường mi trên phủ rìa giác mạc cực trên khoảng 1-2 mm). Trong trường hợp này, thực hiện tiểu phẫu nâng mí mắt sẽ là sự lựa chọn tốt. Với thắc mắc nâng mí mắt ở đâu đẹp của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mí mắt ở đâu đẹp?

Sụp mi được chia làm hai nhóm chính: Sụp mi bẩm sinh và sụp mi mắc phải. Trong đó, sụp mi bẩm sinh chiếm khoảng 55-75% các trường hợp sụp mi; sụp mi đơn thuần thường gặp nhất, một hoặc hai bên; có thể kết hợp với tật khúc xạ; không gây nhược thị.

Tình trạng này là do độ rộng của khe mi khi mắt ở tư thế nhìn thẳng, bình thường khoảng 9-10 mm; vị trí tự do mi so với vùng rìa và đồng tử, bình thường bờ tự do mi trên nằm ở điểm giữa khoảng cách nối giữa vùng rìa giác mạc cực trên với bờ trên của đồng tử.

Địa chỉ được lựa chọn khi muốn khắc phục tình trạng sụp mi mắt phải đảm bảo các yếu tố sau:

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao trong thẩm mỹ nâng mí mắt.

- Ứng dụng công nghệ nâng mí mắt mới nhất hiện nay.

- Thực hiện theo quy trình hiện đại, có sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc.

- Đảm bảo vô trùng và có sự chăm sóc tốt.

Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để nhận được tư vấn chính xác nhất.
Tư vấn địa chỉ nâng mí mắt ở đâu đẹp
Nâng mí mắt ở đâu đẹp là băn khoăn của nhiều người khi muốn làm đẹp bằng dịch vụ này.


Nâng mí mắt ở đâu đẹp - Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Sụp mi chủ yếu được điều trị bằng phẫu thuật. Phương pháp cụ thể được quyết định dựa vào mức độ chức năng của cơ nâng mi. Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật để điều trị sụp mi nhưng có thể xếp thành ba nhóm chính: phương pháp cắt một phần da mi phía trước, phương pháp cắt ngắn cơ nâng mi trên, phương pháp dùng sự hỗ trợ của các cơ lân cận: Phương pháp này được chỉ định khi mà sức cơ nâng mi trên yếu hoặc không còn.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng làm đẹp bằng kỹ thuật này, mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng. Đây cũng là địa chỉ trả lời chính xác cho băn khoăn nâng mí mắt ở đâu đẹp của bạn. Sau khi thực hiện, mắt sẽ đẹp rất tự nhiên, trẻ trung, tồn tại lâu dài.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã có được giải đáp cho vấn đề nâng mí mắt ở đâu đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.