Tiêu chí lựa chọn địa chỉ gọt mặt V line đẹp và an toàn

Để lựa chọn được địa chỉ gọt mặt v line đẹp và an toàn không phải dễ vì phẫu thuật này là một dịch khó, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và công nghệ tiên tiến. Dưới đây,bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim xin chia sẻ với bạn 1 số tiêu chí lựa chọn địa chỉ an toàn

Gọt mặt V-line là gì?


Gọt mặt V – Line là công nghệ làm đẹp được đánh giá là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc 2014. Không giống như các phương pháp gọt mặt khác, gọt mặt V-line áp dụng thiết bị nội soi và máy cắt xương siêu âm, cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến cho bạn gương mặt thon gọn, cân đối, vô cùng an toàn mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh.

Thẩm mỹ gọt mặt V line (V-line mandibular contouring surgery procedure)

Cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bao gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn.

Thẩm mỹ gọt mặt V line (V-line mandibular contouring surgery procedure) nghĩa là phẫu thuật tạo hình tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo hình gương mặt thành đường nét V line. Ngoài ra tùy từng trường hợp mà gọt cằm còn có thể bao gồm nhiều kĩ thuật khác kết hợp để gương mặt thực sự hoàn hảo. Khuôn mặt V line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V line.

Với tình trạng xương góc hàm to, và cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm để tạo khuôn mặt vline; trường hợp xương góc hàm to và túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt hàm và lấy túi mỡ má; trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má…


Tiêu chí lựa chọn địa chỉ gọt mặt V line đẹp và an toàn

Để chọn được một địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line an toàn bạn nên cân nhắc cẩn thận bởi lẽ gọt mặt V line là một ca phẫu thuật khó, rất cần một đội ngũ y bác sĩ lành nghề thực hiện. Để chọn được địa chỉ gọt mặt V line đẹp và an toàn bạn phải dựa trên các tiêu chí sau:

– Địa chỉ đó phải có đội ngũ ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và tay nghề phẫu thuật hàm mặt. Không tìm hiểu kĩ về lý lịch, chuyên môn của bác sĩ là bạn đã tự mình đặt bản thân vào nhiều nguy cơ khi thực hiện gọt mặt V line.

– Gọt mặt V line phải được thực hiện ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như  Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, nếu đi ra ngoài chụp phim X Quang, phần mềm VCeph, máy cắt xương siêu âm…Có như vậy ca phẫu thuật của bạn mới đảm bảo an toàn.

– Một yếu tố quan trọng nữa đó là bạn hãy chọn nơi có chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt để có thể an tâm làm đẹp

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.