Những cách làm mi lót thành 2 mí cực hiệu quả

Đôi mắt mí lót khiến bạn kém xinh xắn và mất đi sự tự tin. Chỉ cần biết những cách vô cùng đơn giản sau đây, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đầy sức quyến rũ. Cùng học nhanh cách làm mí lót thành 2 mí được các bạn trẻ ưa chuộng sau nhé!

Mí lót là mắt như thế nào? 

Không chỉ có mũi, mắt cũng được xem là bộ phận quan trọng tác động lớn tới diện mạo, nhan sắc của một người, trong đó đặc biệt là đối với phái đẹp. Xét trên quan niệm về chuẩn mực vẻ đẹp đôi mắt, mắt hai mí được xem là chuẩn mực chung ở hầu hết các quốc gia, và lẽ đương nhiên là không nằm ngoài Việt Nam.
cách làm mí lót thành 2 mí
Cách làm mí lót thành 2 mí có thể làm mắt 2 mí ngay tức khắc.

Tuy nhiên, khuyết điểm người Việt hay gặp phải lại chính là mắt một mí, mí mắt bị ẩn, đặc biệt trường hợp mắt mí lót. Mắt mí lót là hiện tượng nếp mí không rõ ràng, phải nhìn sát gần mới thấy. Các nếp mí thường xếp chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt, không rõ ràng. Đây là khuyết điểm khá nhiều người mắc phải khiến cho đôi mắt trở nên nhỏ hẹp ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo của khuôn mặt. Vậy nên, không khó hiểu khi nhiều người cảm thấy tự ti với đôi mắt mí lót của mình và tìm mọi cách khắc phục để có mắt 2 mí to tròn đẹp hơn.

Cách làm mí lót thành 2 mí chỉ sau 5 phút thực hiện:

Dán mí lót thành 2 mí là biện pháp tối ưu để có thể giúp các tín đồ giải quyết được vấn đề trên. Sản phẩm mới giúp tạo mắt 2 mí nhanh chóng ngay cả khi bạn không biết cách trang điểm cũng có thể làm được dễ dàng.

 Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng mắt, cẩn thẩn đặt miếng dán kích mí lên vị trí phù hợp
  • Mở mắt để căn chỉnh 2 mí đều nhau
  • Làm sạch vùng mắt, bôi keo dán mí lên vùng da mí mắt để tạo mắt 2 mí
  • Khi keo khô, dùng dụng cụ chữ Y để tạo viền mí mắt

Chiêu tạo mắt mí 2 mí này không chỉ khắc phục hiệu quả mắt mí lót mà còn tạo hiệu ứng cho đôi mắt trở nên to đẹp như ý. Lưu ý, phương pháp này chỉ là tức thời và hiển nhiên là mọi người đều nhận biết rõ ràng.

Cách làm mí lót thành 2 mí không cần phẫu thuật với bấm mí mắt

Bạn muốn đôi mắt 2 mí đẹp nhưng lười trang điểm và cũng không muốn động đến dao kéo do không có thời gian nghỉ dưỡng nhiều thì bấm mí mắt chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mắt cẩn thận sau đó thực hiện luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi nhằm  tạo nếp mĩ rõ ràng và giúp mắt to hơn về chiều đứng.

Bấm mí mắt là cách làm mí lót thành 2 mí được nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Không phẫu thuật, không sưng bầm, không để lại sẹo.
  • Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • An toàn, chi phí rẻ, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Điểm hạn chế của bấm mí mắt đó là thời gian duy trì của nó không được lâu, khoảng trung bình 3-4 năm, tùy cơ địa khách hàng. Nó cũng không phù hợp với những người mà mắt có quá nhiều da và mỡ thừa mí mắt.

Bấm mí mắt được chỉ định tốt cho những khách hàng có khiếm khuyết mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều, mắt không có nhiều da thừa và mỡ mí mắt. Do đó đối với trường hợp khách hàng 28 tuổi, mí mắt không đều có thể áp dụng bấm nhấn mí được, trong đó có nhấn mí mini plasty. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i kỹ thuật bấm nhấn mĩ cũ. Đặc biệt nếu sau khi nhấn khách hàng không hài lòng với nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến nhấn mí mini plasty chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi mới ra đời.

Địa chỉ bấm mí mắt đẹp tại Tp Hồ Chí Minh

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật bấm nhấn mí phù hợp để tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể cho bạn bấm mí mắt mini plasty là gì, bạn có phù hợp với kỹ thuật này không hay phải áp dụng kỹ thuật bấm nhấn mí khác. Dù có là kỹ thuật nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm nổi bật sau:

  • Được thăm khám tỉ mỉ, đo vẽ chính xác nếp mí mắt bởi đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm.
  • Sử dụng chỉ sinh học mảnh, đàn hồi tồi và dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để bấm nhấn liên tục tạo nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.
  • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện mà không cần lưu trụ lại Bệnh viện.
  • Không sưng bầm, không để lại sẹo: Bấm mí mini plasty không cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo. Có thể do thao tác luồn kim mà mắt có thể sẽ sưng nhẹ. Để giảm sưng KIM Hopsital còn trang bị máy giảm sưng bầm smallux nên tình trạng sưng cũng không có gì đáng lo ngại.

Để biết rõ hơn về những cách làm mí lót thành 2 mí, cũng như cách sở hữu mắt 2 mí lâu dài. Bệnh viện KIM với trang bị công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.