Chia sẻ: Cắt mí mắt cho người trung niên

Khi mà bạn vào độ tuổi trung niên quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện đặc biệt vùng mắt của bạn sẽ xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa làm mất thẩm mỹ và khả năng quan sát của mắt. Để khắc phục tình trạng này cắt mí mắt cho người trung niên sẽ cải thiện tình trạng này.

Bước vào tuổi trung niên, mắt bắt đầu bị lão hóa và xuất hiện nhiều da chùng,mỡ thừa làm cho đôi mắt kém sắc, thiếu sức sống. Nhiều chị em đã tìm giải pháp khắc phục bằng cách trang điểm để che đi đôi mắt già nua của mình. Nhưng đây chỉ là phương pháp tạm thời, và tốn nhiều thời gian.

Cắt mí mắt cho người trung niên
Khi bước vào tuổi trung niên tình trạng mắt lão hóa sẽ xảy ra, với phương pháp cắt mí mắt cho người trung niên sẽ cải thiện tình trạng này.
Hiểu được tâm lý lo lắng của chị em ở độ tuổi trung niên, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  KIM đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt, nhằm khắc phục tình trạng mí mắt nhiều da thừa và bọng mỡ, khôi phục sự rạng ngời, trẻ trung đầy cuốn hút nơi cửa sổ tâm hồn. Đây cũng là một trong những dịch vụ được chị em ưa chuộng tại bệnh viện KIM. Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên ở bệnh viện KIM được thực hiện bằng các kỹ thuật sau:

– Cắt mí mắt trên: Tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây ảnh hưởng đến thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp Laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

– Cắt mí mắt dưới: Là phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh các thắc mắc về cắt mí mắt cho người trung niên thì vấn đề cắt mí ở đâu đẹp và an toàn cũng nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người.

Khi tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trĩnh phẫu thuật vô trùng , đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo, phẫu thuật cắt mí mắt tại bệnh viện KIM sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, da thừa và bọng mắt, cho bạn trẻ ra từ 5 – 10 tuổi với đôi mắt mắt to tròn, có vẻ đẹp tự nhiên. Đây chỉ là tiểu phẫu được thực hiện trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, nhẹ nhàng, không làm tổn thương giác mạc, kết mạc và cải thiện tầm nhìn của thị lực, hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo xấu, cho kết quả lâu dài và ổn định.

Cắt mí mắt cho người trung niên sẽ sưng bầm sau phẫu thuật khoảng 3-4 ngày, thời gian có thể sẽ lâu hơn tùy cơ địa từng khách hàng và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Sau khoảng 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ, lúc này mắt sẽ dần lành và định hình trong vòng 1 tuần đến 1 tháng. Trong khoảng thời gian này để có được kết quả cắt mí mắt tối ưu bạn lưu ý hạn chế đọc sách, xem TV, sử dụng di động, hạn chế ăn uống thịt bò, hải sản, rau muống…để tránh để lại sẹo.

Cắt mí mắt cho người trung niên tại Bệnh viện KIM bạn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ và an toàn. Với chuyên môn sâu và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn, một ca cắt mí mắt sẽ diễn ra chính xác, nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ. Nhiễm trùng, lây nhiễm chéo là điều khó có thể xảy ra bởi quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện KIM khép kín, đảm bảo vô trùng đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đặc biệt thời gian nghỉ dưỡng của bạn cũng sẽ giảm xuống vì kết thúc phẫu thuật khách hàng còn được chiếu máy giảm sưng bầm Samllux.

Tại bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ, khi thực hiện cắt mí mắt cho người trung niên tại bệnh viện KIM bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.