Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mí mắt?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Cháu năm nay 17 tuổi nhưng cháu đang muốn cắt mí mắt để mắt cháu to hơn nhưng không biết là bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Phương, Quận 2)

Trả lời:
Chào cháu, cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của cháu chúng tôi xin trả lời như sau:
Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt
Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt tạo đôi mắt đẹp
Đôi mắt một mí là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Nó làm cho đôi mắt lúc nào cũng trông lờ đờ, thiếu sức sống, khuôn mặt vì thế mà cũng trở nên kém xinh và không cuốn hút.

Ngày nay có rất nhiều cách để có thể hô biến đôi mắt một mí “xấu xí” thành hai mí to tròn, xinh đẹp. Nhưng cách an toàn, hiệu quả và duy trì lâu dài nhất chính là các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, để có thể sử dụng các kỹ thuật này đòi hỏi phải đến một độ tuổi nhất định.

Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt được, ý kiến chuyên gia?

Mang lại nhiều lợi ích khi điều trị hiệu quả nhiều khuyết điểm tại vùng mắt, vì thế dịch vụ cắt mắt đang trở thành trao lưu được đông đảo khách hàng yêu thích đặc biệt với những khách hàng có độ tuổi trẻ thì vấn đề bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt? hay bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt hiệu quả? Chính là băn khoăn thường gặp.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt có thay đổi tướng không.

Theo các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thì cắt mí mắt Hàn Quốc và bấm mí mắt Hàn Quốc được áp dụng cho khách hàng từ 15 tuổi trở lên. Vì thế với độ tuổi 17 của bạn hoàn toàn có thể cắt mí mắt Hàn Quốc được nhé.

Vì công nghệ cắt mắt được khuyên dùng cho trường hợp mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, phù hợp cho đối tượng mắt đã và đang trong quá trình lão hóa (sau 25 tuổi) do đó để biết bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt đối với tình trạng mắt của bạn hay không, các Bác sĩ khuyên nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

Địa chỉ khắc phục mắt một mí an toàn, hiệu quả

Ngày nay, rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ bấm mí và cắt mí, tuy nhiên chất lượng của các địa chỉ có sự khác nhau. Để có thể sở hữu đôi mắt hai mí vừa to tròn vừa an toàn, cháu nên chú ý lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Kim Hospital – trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí và bấm mí được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Trong suốt 15 năm hoạt động, với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí và bấm mí, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp cho nhiều người.

Qua những thông tin trên đây về việc bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt mong rằng bạn đã yên tâm hơn vì 17 tuổi thì hoàn toàn có thể thực hiện được.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bao-nhieu-tuoi-thi-co-the-cat-mat-han-quoc.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.