Bấm mí mắt duy trì được bao lâu

Trong những năm gần đây, làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Cụ thể là phương pháp bấm mí đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên, việc bấm mí mắt duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào việc lựa chọn bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ,…

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu
Phương pháp bấm mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản, dùng chỉ sinh học bấm vào các điểm đã được tô sẵn tạo nếp mí mới rõ ràng hơn. Phương pháp nhằm khắc phục mắt một mí, mí sụp hay mí không đều.

Bấm mí mắt tại Bệnh viện Kim là kỹ thuật tạo mắt hai mí với công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện an toàn và kết quả sẽ duy trì được từ 3-5 năm.

Kim Hospital là địa chỉ nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với kỹ thuật bấm mí tại Bệnh viện Kim, kết quả không chỉ duy trì được trong thời gian dài mà đôi mắt sau bấm mí cũng rất tự nhiên, hài hòa.

Phương pháp bấm mí tại Kim Hospital

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim, bấm mí là một kỹ thuật tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí dựa trên đường vẽ mí chuẩn đã được bác sỹ xác định chính xác từ trước.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, đã được vô trùng kỹ lưỡng theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm tránh các hiện tượng truyền nhiễm từ bên ngoài mang lại an toàn cho mọi khách hàng.

Bấm mí mắt tại Bệnh viện Kim được các bác sĩ tiến hành không qua phẫu thuật, không rạch da hay cắt khâu. Sau khi thực hiện bấm mí, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Cùng với đó, đôi mắt sau bấm mí rõ nét, to tròn và cuốn hút.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bam mi mat tai da nang đẹp nhất có thể tham khảo bài viết.

Lưu ý sau khi bấm mí

Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:
– Những ngày sau bấm mí, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo. Khi ra đường, bạn nên đội mũ rộng vành và đeo kính mát.
– Bạn chăm sóc cho vùng bấm mí mắt cẩn thận, tránh những nơi khói bụi, vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.
– Không được dụi mắt mạnh, không để mỹ phẩm hay hóa chất rơi vào. Tốt nhất, bạn không nên trang điểm trong tuần đầu tiên.
– Thời gian đầu sau khi bấm mí nên hạn chế tiếp xúc với máy tính và màn hình điện thoại, hãy cho mắt được nghỉ ngơi để có kết quả tốt nhất.
– Không ăn các thức ăn như: thịt gà, đồ nếp, hải sản… trong thời gian đầu sau khi điều trị.
– Thường xuyên dùng thuốc nhỏ mắt để rửa mắt trước khi đi ngủ và sau khi ở ngoài về.

Những thông tin giải đáp trên đây về vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu? với công nghệ hiện đại tại bệnh viện KIM sẽ đảm bảo cho kết quả lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.