Hút mỡ bụng có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn thực hiện hút mỡ bụng nhưng không biết hút mỡ bụng có đau không? Mong bác sĩ giải đáp. (Ngọc Trà, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Trà, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ bụng có đau không
Hút mỡ bụng bằng phương pháp nội soi
Thừa mỡ bụng là tình trạng càng ngày càng phổ biến do chế độ ăn uống nhiều chất béo và ít vận động. Mỡ ở bụng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây khó khăn trong vận động và nghiêm trọng hơn, đây còn là nguyên nhân dẫn đến các loại bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Thừa mỡ có thể được cải thiện bằng chế độ ăn uống và tập luyện với cường độ cao. Tuy nhiên, hiệu quả từ những phương pháp này rất chậm, mất thời gian và công sức. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến với dịch vụ hút mỡ bụng nội soi.

Trước khi tiến hành, bạn được tiêm dung dịch tumescent để gây tê tại chỗ cho nên sẽ không cảm thấy đau đớn gì, thậm chí có thể trò chuyện với bác sĩ trong quá trình trị liệu.

Với phuong pháp nội soi, bác sĩ chỉ tạo những vết rạch rất nhỏ trên da (để đưa đầu dò vào), vì vậy quá trình hồi phục ít đau đớn và ít sưng nề hơn so với hút mỡ phẫu thuật. Đồng thời, năng lượng ở đầu dò chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng nên không gây chảy máu, không tổn thương.

>> Bài viết liên quan: Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Giảm mỡ bằng cách này có khả năng loại bỏ tới 90% lượng mỡ thừa ở vùng bụng với độ an toàn gần như tuyệt đối. Sau khi trị liệu, bạn có thể về nhà trong ngày và mau chóng hồi phục với chế độ chăm sóc mà bác sĩ hướng dẫn.

Thời gian nghỉ dưỡng sau hút mỡ?

Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại viện theo dõi trong vòng từ 1-3 ngày, sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định bạn có thể trở lại với công việc.

Như vậy, trước khi tiến hành hút mỡ bụng, bạn nên có sự chuẩn bị trước cả về sức khỏe, tâm lý và thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Như vậy sẽ giúp cho toàn bộ quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Qua đây vấn đề hút mỡ bụng có đau không? đã được giải đáp trên đây mong rằng bạn yên tâm hơn về vấn đề này.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bung-co-dau-khong-giai-dap-tu-bac-si-chuyen-khoa.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Giống như các phương pháp phẫu thuật khác, hút mỡ cũng có những thực phẩm cần tránh và cần nạp nhiều để vết thương nhanh lành, kết quả hút mỡ được duy trì tốt. Sau hút mỡ bụng nên kiêng gì và ăn gì sẽ được các chuyên gia giải đáp qua bài viết sau đây.

Được tạo bởi Blogger.