Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì hết sưng?

Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi nhưng không biết sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng, vì em còn đi học nên sợ ảnh hưởng đến việc học của em, rất mong bác sĩ trả lời giúp em. Cám ơn bác sĩ (Phạm Hoàng Minh Trang - Thủ Đức, TP HCM)


Trả lời:

Chào Minh Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho thẩm mỹ viện KIM. Với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng mũi là quá trình phẫu thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện bên trong mũi, với kỹ thuật khéo léo cùng quy trình hiện đại, khoa học, bác sĩ sẽ bóc tách đặt sụn tạo dáng cũng như chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, mang lại chiếc mũi đẹp toàn diện. Đặc biệt, với các phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay như nâng mũi bọc cân, nâng mũi S-line,...sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc trước đó.

>> Phau thuat mui co anh hương gi khong
Nâng mũi bị sưng là phản ứng rất bình thường của cơ thể, hầu hết những ai sau khi phẫu thuật đều bị sưng cả. Tuy nhiên, thời gian sưng bao lâu mới hết mới là vấn đề gây nên sự tò mò. Không chỉ Minh Hoàng mà rất nhiều khách hàng khi đến thẩm mỹ viện KIM nâng mũi đều thắc mắc về vấn đề này trước khi phẫu thuật. Thông thường, sau khi thực hiện nâng mũi, mũi sẽ bị sưng trong những ngày đầu và giảm dần trong một tuần. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào độ phức tạp của ca phẫu thuật và cơ địa của từng người, nên có thể dao động thêm bớt một vài ngày tùy trường hợp là chuyện thường tình và bạn có thể không cần phải lo lắng nếu tình trạng sưng kéo dài vài ngày. Tuy nhiên, nếu sưng đau kéo dài, bạn nên đến nơi phẫu thuật thăm khám để được chỉ định chính xác nhất.

Tuy là phản ứng bình thường của cơ thể nhưng phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng cũng có một phần phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và địa chỉ thực hiện. Nếu ca phẫu thuật được tiến hành tại địa chỉ uy tín, có máy móc hỗ trợ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật chuyên môn giỏi, ca phẫu thuật sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn, giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và gây nên sưng bầm. Bên cạnh đó, nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín, khách hàng còn được hướng dẫn cách chăm sóc mũi chuyên nghiệp và khoa học, vừa cho kết quả thẩm mỹ cao vừa giúp thời gian lành thương nhanh được rút gọn.

Thẩm mỹ viện KIM - Địa chỉ nâng mũi uy tín tại TP HCM

Thẩm mỹ viện KIM với thâm niên hoạt động hơn 10 năm, đội ngũ bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, áp dụng những phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay trên thế giới cùng thiết bị máy móc hỗ trợ phẫu thuật tiên tiến. Không chỉ giúp khách hàng yên tâm về kết quả thẩm mỹ cũng như an toàn trong quá trình phẫu thuật mà thời gian nghĩ dưỡng của bạn sau phẫu thuật cũng được rút ngắn đáng kể.

Trên đây là những tư vấn của bệnh viện KIM về vấn đề nâng mũi bao lâu hết sưng, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn không phải lo lắng khi đi nâng mũi. Muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa các bạn có thể gọi tới số tổng đài 19006899 để được tư vấn miễn phí

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/mui-quap-va-cach-khac-phuc-hieu-qua.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.