CÓ CÁCH LÀM RĂNG ĐỀU KHÔNG CẦN NIỀNG NÀO KHÔNG?

Niềng răng là một giải pháp điều trị mang tính truyền thống đối với các trường hợp răng không đều, mọc lệch lạc… Tuy nhiên, bạn có biết rằng, có một Cách làm đều răng không cần niềng răng với hiệu quả nhanh chóng hơn rất nhiều? Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp này!


>>> địa chỉ bọc răng sứ tại Hà Nội tốt nhất?

Cách làm răng đều không cần niềng? 

Trước tiên bạn nên biết rằng, không phải tất cả mọi trường hợp đều có thể niềng răng. Tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng răng mà bác sỹ sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý. Trường hợp của bạn không phải quá phức tạp. Theo như những gì bạn mô tả thì răng bạn chỉ mọc không đều chứ không bị hô hay móm, cho nên cách xử lý cũng khá đơn giản.

Niềng răng có thể là phương pháp chỉnh nha tốt nhất để khắc phục hàm răng không đều của bạn. Đây là các dựa trên sự căng kéo của dây cung và các mắc cài, răng trên cung hàm sẽ được dịch chuyển từ từ về đúng vị trí.


Tuy nhiên, vì bạn không muốn đeo niềng răng, nên chúng tôi có thể đưa ra cho bạn một giải pháp khác. Đó là bọc răng sứ. Không như niềng răng tốn khá nhiều thời gian thì bọc răng sứ lại có thể mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp tức thì chỉ trong một thời gian ngắn.
Với phương thức mài cùi răng thật để làm trụ rồi lắp mão răng sứ lên trên, phương pháp này sẽ cho kết quả nhanh chóng, là cách làm răng đều không cần niềng cực hiệu quả.

Kết hợp cùng với bọc răng sứ là công nghệ CT 5 chiều được ứng dụng thành công trong nhiều ca phục hình răng thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp này đang được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ ứng dụng công nghệ CT 5 chiều:  


– Phục hình răng thẩm mỹ, chuẩn xác về hình thể, kích thước, tỉ lệ như răng thật: việc chế tạo răng sứ được tiến hành dựa trên những thông số cụ thể và chi tiết, do đó, răng sứ được tạo ra có độ chính xác đến từng gờ rãnh.

– Phục hồi chức năng ăn nhai hoàn hảo, khả năng cảm biến thức ăn tốt : Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, rất bền chắc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo răng bị bong tróc, gãy vỡ trong quá trình ăn nhai.

– Thời gian duy trì lâu bền, có thể tồn tài vĩnh viễn nếu như chăm sóc kỹ: Tuổi thọ trung bình của răng sứ thường từ 10 – 20 năm. Tuy nhiên, đối với một vài loại răng sứ cao cấp như Cercon hay Emax thì chúng có thể kéo dài lâu hơn, thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn tuân theo đúng những chỉ dẫn của bác sỹ sau khi làm răng.

– Thời gian thực hiện được rút ngắn tối đa, cho hiệu quả nhanh chóng: Với cách làm răng đều không cần niềng này, bạn sẽ chỉ phải đến gặp khoảng 2 – 3 lần là đã có thể sở hữu một nụ cười rạng rỡ.

– An toàn, hạn chế xâm lấn răng và nướu tối đa: Công nghệ CT 5 chiều hỗ trợ cho quá trình mài răng không làm ảnh hưởng đến ngà răng, do đó, răng thật sẽ không bị ê buốt hay cảm giác đau nhức về sau.

Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn về cách làm răng đều không cần niềng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý răng. bọc răng sứ dù hiệu quả và an toàn thế nào thì vẫn là có tác động ít nhiều đến răng thật. Do đó, niềng răng vẫn là cách hoàn hảo nhất về độ an toàn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.