Nâng mũi không cần phẫu thuật?

Có nhiều cách nâng mũi http://thammydeptunhien.blog.cz/1801/nang-m-i-dang-t-nhi-n tự nhiên giúp chị em sở hữu 1 chiếc mũi cao đẹp ngay tại nhà mà không phải phẫu thuật. Tuy nhiên, chị em cần khôn khéo trong việc chọn lựa phương pháp để có được kết quả tốt nhất.

1. Cách nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên bằng trang điểm
Sử dụng phấn nền màu tối ở 2 bên sống mũi sẽ là lựa chọn tối ưu để giúp những cô nàng sở hữu 1 sống mũi thấp, dáng mũi không được tự nhiên có được gương mặt được hài hòa. Cách nâng mũi đẹp tự nhiên này đặc biệt hiệu nghiệm khi các cô nàng đi dự tiệc hay chụp hình. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng, trang điểm thường xuyên khiến ảnh hưởng tới làn da và làm bức bí lỗ chân lông giúp mụn đầu đen có cơ hội “hoành hành”.
Ưu điểm: Trang điểm là cách đánh lừa thị giác của đối phương rất hiệu quả. Chỉ sau 5-10 phút là bạn đã có 1 dáng mũi đẹp tự nhiên và nổi bật ở bất kỳ nơi đâu.
2f0642d4bdab0dd66689aca75412df8f
Nhược điểm: Tuy nhiên, đây không được coi là cách nâng mũi tự nhiên tối ưu bởi cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới cho thấy hiệu quả. Vậy liệu bạn có sẵn sàng dành ra 10 phút mỗi sáng để thực hiện bước trang điểm này? Không chỉ vậy, vào ban ngày, đồng nghiệp hay bạn bè sẽ dễ dàng phát hiện ra bạn đã trang điểm tạo sống mũi thẳng đánh lừa thị giác của họ đấy.
2. Cách nâng mũi đẹp tự nhiên nhờ massage
Cách nâng mũi http://thammydeptunhien.blogsky.com/1396/10/14/post-9/N%C3%A2ng-m%C5%A9i-d%C3%A1ng-%C4%91ep-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn- đẹp tự nhiên bằng bài tập massage cũng là 1 trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể áp dụng 1 số bài tập phổ biến như: Đẩy mũi, cười nhăn hay ép mũi…
– Đẩy mũi: Hàng ngày, bạn hãy dành ra 1 chút thời gian rảnh rỗi dùng ngón trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Sau đó dùng lực đẩy mũi lên cao rồi thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện cách nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật liên tục khoảng 30 phút mỗi ngày.
– Cười nhăn (Chun mũi): Kiểu cười nhăn chun mũi có tác dụng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Hãy thực hiện 20-30 lần/ngày không chỉ dáng mũi được cải thiện mà còn làm bạn cảm thấy yêu đời hơn.
– Ép mũi: Dùng 2 ngón tay trỏ đặt 2 bên mũi rồi dùng lực ấn nhẹ nhàng 2 cánh mũi vào trong. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn bạn nhé!
Ưu điểm: Nếu thực hiện thường xuyên cách nâng mũi đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật bằng bài tập massage, sống mũi không những được nâng cao mà phần đầu mũi, cánh mũi cũng được thon nhỏ lại.
Nhược điểm: Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả từ cách nâng mũi đẹp tự nhiên này, bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức. Không chỉ 1 tuần, 1 tháng mà có thể kéo dài đến 1, 2 năm. Hãy thực hiện thường xuyên và không được bỏ dở giữa chừng.
3. Cách nâng mũi đẹp tự nhiên bằng kẹp
Ưu điểm: Trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ truyền tay nhau 1 phương pháp nâng mũi được cho là rẻ, không đau, không phẫu thuật mà vẫn hiệu quả. Với sản phẩm này, chỉ cần đưa lên mũi và kẹp khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày là có 1 dáng mũi đẹp như ý muốn.
Nhược điểm: Thế nhưng, nhiều người cho rằng, sau khi dùng kẹp thường gây ra đau nhức, tróc da hay nổi mụn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, hiệu quả nâng mũi lại không đáng là bao.

Làm sao nâng mũi http://thammydeptunhien.mihanblog.com/post/11 đẹp tự nhiên? Muốn biết thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ đến Tổng đài 1900.6899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của thẩm mỹ Delta để được bác sĩ tại đây thăm khám cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 4 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Book flights at Bay5s, you will receive many incentives and promotions of Vietnamese, vietjet and jetstar airlines. Online flight ticket company Bay5s 588 Dao Su Tich, Nha Nha, Hue Duc, District 7 Ho Chi Minh Ho Chi Minh City 700000 Phone: 0908938539 flight booking website: https://bay5s.com/
https://bay5s.com/

avatar

Công ty may đồng phục Zavi nhận may các mẫu áo đồng phục áo blouse cho bác sĩ, nha sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân, quần áo cho nha khoa Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đường may đẹp, chắc chắn, vải may dày, bền, có in thêu logo bằng vi tính cực nhanh và đẹp. May Đồng Phục Zavi cam kết thời gian may đơn hàng cực kì nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, tận nơi. Chúng tôi nhận may đồng phục cho các nha khoa trên toàn quốc và giao hàng sơm nhất. Để xem mẫu áo nha sỹ và giá cả thì các bạn có thể tham khảo tại : đồng phục bệnh viện

avatar

Với công nghệ ngày càng hiện đại thì việc làm đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
qua đó công việc cũng sẽ nhiều tìm nâng hơn, và một số việc làm tại bệnh viện xem tại: https://fastwinner.vn

avatar

Bài viết rất chi tiết. Với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay thì việc làm đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Nếu có cần trang trí phòng bằng giấy decal trang trí thì liên hệ tại đây nhé!: https://decalphuongnam.com

Được tạo bởi Blogger.