Cắt mí mắt bị sụp với kỹ thuật mới cải tiến hiện nay

Cắt mí mắt bị sụp kỹ thuật mới là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp giúp khắc phục tình trạng sụp mí do mọi nguyên nhân. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, trông to hơn và cải thiện tầm nhìn một cách đáng kể.

Cắt mí mắt bị sụp hiện mang lại thẩm mỹ cao với đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút hơn.
Cắt mí mắt bị sụp hiện mang lại thẩm mỹ cao với đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút hơn.

Cắt mí mắt bị sụp

Mí mắt trên sa xuống, thấp hơn vị trí bình thường, thậm chí che lấp đi mí và một phần mắt được gọi là sụp mí. Ở phương pháp cắt mí mắt bị sụp, bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ một đường nhỏ ở bờ mí mắt trên, loại bỏ da thừa, mỡ thừa, tạo nếp gấp mí mới đẹp cân đối. Trong trường hợp mí mắt bị sụp nhiều, bác sĩ sẽ kết hợp can thiệp làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi, cho thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện.

Ai nên thực hiện cắt mí mắt bị sụp?

Mí mắt bị sụp là tình trạng ai cũng có thể gặp phải hiện nay, do nhiều nguyên nhân. Hiện nay, cắt mí mắt bị sụp được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp như:

- Mi mắt bị sụp bẩm sinh.

- Mi mắt bị sụp do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

- Mi mắt bị sụp do chấn thương hoặc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trước đó.

- Bất cứ khách hàng nào muốn cải thiện tình trạng mí mắt bị sụp, che khuất tầm nhìn một cách nhanh chóng và an toàn.

Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital mang lại những ưu điểm sau trong thẩm mỹ cắt mí mắt bị sụp.

Kỹ thuật đơn giản: Cắt mí mắt bị sụp được đánh giá là tiểu phẫu trong thẩm mỹ làm đẹp bởi kỹ thuật đơn giản, hạn chế xâm lấn, thực hiện nhanh chóng.

Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sau khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp, đôi mắt không chỉ có 2 mí rõ ràng, đẹp và thu hút hơn mà còn mang lại sức sống và sự linh hoạt cho đôi mắt.

Cải thiện tầm nhìn: Phương pháp này loại bỏ phần mí mắt bị sụp nên mang lại hiệu quả cao trong cải thiện tầm nhìn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ cắt mí mắt bị sụp uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ cắt mí mắt bị sụp uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp

Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng cắt mí mắt bị sụp tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được tiến hành chuẩn xác theo các bước sau nhằm mang lại thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Bước 1: Bác sĩ tiến hàng kiểm tra và xác định khuyết điểm mắt, sau đó tư vấn phương pháp cắt mí mắt bị sụp mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Giải thích cho khách hàng về kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp.

Bước 3: Sát khuẩn và đo vẽ vùng phẫu thuật nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt bị sụp theo phương pháp được chỉ định từ trước. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, kỹ thuật này cũng được tiến hành bởi bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên rất an toàn.

Bước 5: Sau khi cắt mí mắt bị sụp, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm và có thể ra về sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu. Bác sĩ KIM Hospital cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo kết quả cao nhất, rút ngắn thời gian lành thương.

Cắt mí mắt bị sụp là kỹ thuật đơn giản nhưng cải thiện đáng kể tầm nhìn của mắt cũng như đem lại sức sống cho đôi mắt. Vì vậy, nếu gặp phải khuyết điểm mắt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp tại KIM Hospital.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.