Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền - cập nhật chi phí mới nhất

Chào bác sĩ! Mắt tôi bên to bên nhỏ lại nhiều da chùng và bọng mỡ. Qua bạn bè giới thiệu thì tôi được biết thẩm mỹ mắt to có thể khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, tôi còn đang phân vân không biết phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền và mong nhận được hồi âm từ bác sĩ? Xin cảm ơn! (Huyền Nhung – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Huyền Nhung! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với những thắc mắc thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Để khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, bề rộng bề ngang của mắt nhỏ hẹp, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu mà bạn nên lựa chọn. Công nghệ này được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, do là công nghệ mới nên khá nhiều người băn khoăn không biết phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền.

Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế như tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài giúp bạn loại bỏ được tất cả những khuyết điểm trên đôi mắt của mình và làm mắt to tròn dễ thương hơn.

Phương pháp có thể áp dụng để khắc phục những nhược điểm: hai mắt không cân xứng, chiều dài của đôi mắt ngắn, mắt nhỏ, hẹp, khoảng cách giữa hai mắt không cân đối, quá rộng hoặc quá hẹp, đuôi mắt bị xếch, mắt lé, lác, tức là đặc điểm mắt lộ ít lòng trắng, mắt có chứa nhiều da chùng, mỡ thừa, muốn khắc phục và tạo đôi mắt 2 mí hoàn hảo hơn... Và giá thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền một phần tùy thuộc vào khuyết điểm mắt cụ thể của khách hàng.

Hiện nay, giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại KIM Hospital là 30 triệu đồng (chi phí áp dụng tại thời điểm tháng 7 năm 2016).
Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền sẽ được tư vấn cụ thể khi bạn đến thăm khám tại KIM Hospital.
Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền sẽ được tư vấn cụ thể khi bạn đến thăm khám tại KIM Hospital.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, KIM Hospital sẽ là địa chỉ uy tín mang lại cho bạn ca phẫu thuật kết quả cao như mong đợi, không phải lo lắng phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền. Chúng tôi cam kết có mức chi phí phù hợp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được thực hiện theo quy trình sau:

– Thăm khám mắt và tư vấn về phương pháp thẩm mỹ. Bạn cũng sẽ được giải đáp phẫu thuật mắt to giá bao nhiêu trong trường hợp khuyết điểm mắt của bạn.

– Đánh dấu và đo vẽ vùng mắt, đảm bảo phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

– Sát khuẩn và gây tê tại chỗ.

– Tiến hành tiểu phẫu.

– Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về vấn đề chi phí thẩm mỹ phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với các bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.