Phẫu thuật cắt bọng mắt thẩm mỹ cao tại KIM Hospital

Thẩm mỹ cắt bọng mắt là giải pháp tối ưu trong trường hợp mí mắt tích tụ nhiều bọng mỡ gây mất thẩm mỹ. Thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu đôi mắt trẻ trung, thu hút như mong đợi.

Cắt bọng mắt là dịch vụ tối ưu trong việc trả lại đôi mắt trẻ trung, thu hút hơn.
Cắt bọng mắt là dịch vụ tối ưu trong việc trả lại đôi mắt trẻ trung, thu hút hơn.

Phẫu thuật cắt bọng mắt

Bọng mỡ mắt là tình trạng tích tụ mô mỡ quanh mí mắt do nhiều nguyên nhân như: ảnh hưởng của quá trình lão hóa, làm việc nhiều với máy tính, thiếu ngủ... Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống, bọng mắt trong một vài trường hợp còn cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến chức năng mắt.

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở bờ mi mắt, bóc tách và loại bỏ bọng mỡ, da thừa một cách nhanh chóng. Toàn bộ quá trình này diễn ra từ 45 - 60 phút dưới gây tê.

Cắt bọng mắt phù hợp trong trường hợp nào?

Thẩm mỹ cắt bọng mỡ mắt được coi là giải pháp tối ưu trong việc giải quyết các tình trạng sau:
- Mắt tích tụ nhiều bọng mỡ ở mí trên và mí dưới.
- Mắt có bọng mỡ kéo theo tình trạng da vùng mắt bị nhăn.
- Bất cứ khách hàng nào muốn khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng, an toàn.

Ưu điểm khi thực hiện cắt bọng mắt

Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng cắt bọng mắt hiện được đánh giá rất cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:

- Cho hiệu quả nhanh chóng với đôi mắt đẹp thu hút, trông trẻ trung hơn và không còn bọng mỡ.

- Thực hiện nhanh, không đau, đường rạch mổ nhỏ nên không để lại sẹo.

- An toàn, hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng mắt.- Cho hiệu quả lâu dài.

- Tiết kiệm thời gian thực hiện, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lưu ý thực hiện thẩm mỹ cắt bọng mắt tại địa chỉ uy tín, có như vậy mới chắc chắn về kết quả nhận được.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp mới, KIM Hospital hiện có áp dụng dịch vụ cắt bọng mỡ mắt và sẽ là địa chỉ đảm bảo mang lại những ưu điểm trên.
Hình ảnh khách hàng thực hiện cắt bọng mắt tại KIM Hospital.
Hình ảnh khách hàng thực hiện cắt bọng mắt tại KIM Hospital. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Quy trình cắt bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận vùng mắt để xác định tình trạng bọng mỡ cụ thể. Tư vấn giải thích cho khách hàng về phương pháp tiến hành.
Bước 2: Sát khuẩn vùng mặt quanh mặt và tiến hành đo vẽ vị trí phẫu thuật. Bước này giúp quá trình tiến hành tiểu phẫu cắt bọng mắt diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.
Bước 3: Thực hiện gây tê để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong toàn bộ phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu cắt bọng mỡ mắt chuẩn xác và nhanh chóng với bác sĩ giỏi, trong điều kiện vô trùng. Đường mổ được che giấu khéo léo nên không để lại sẹo.
Bước 5: Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được tiến hành chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm, nhờ vậy có thể ra về sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu, không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm.

Cắt bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi cam kết cả về tính an toàn lẫn tính thẩm mỹ khi thực hiện. Hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.