Thẩm mỹ bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Em muốn thực hiện bấm mí mắt nhưng còn băn khoăn nên muốn hỏi rõ bác sĩ là bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không. Rất mong nhận tư vấn của bác sĩ để em được rõ hơn cũng như để an tâm làm đẹp. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Thư, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Minh Thư! Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Tuy là phương pháp được đánh giá cao hiện nay trong thẩm mỹ mắt, mau chóng cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và thu hút nhưng liệu bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không cũng là băn khoăn của nhiều người. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này cho bạn ngay sau đây.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí mới nhất hiện nay được xuất xứ từ Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng để tạo nếp mí mới. Với dụng cụ bấm mí này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, giúp cho nếp mí sau khi hình thành cân bằng và chính xác hơn. Theo các nếp gấp đã định sẵn này, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ thẩm mỹ nhằm tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, chỉ tạo mí mắt sẽ được bác sĩ khéo kéo để dưới lớp mi mắt và bị nếp gấp mí mắt mới che khuất. Do vậy, nếp mí mới được hình thành sau bấm mí trông sẽ rất tự nhiên và mềm mại, kết quả lâu dài.
 Tại KIM Hospital, bấm mí mắt được thực hiện rất an toàn.
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Tại KIM Hospital, kỹ thuật này được thực hiện rất an toàn.
Bấm mí mắt khắc phục các nhược điểm của phương pháp tạo mắt hai mí cũ. Là giải pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không bóc tách nên sẽ không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng gì đến thị lực. Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều mà chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

Hơn nữa, quá trình bấm mí Hàn Quốc chỉ khoảng 15 – 20 phút và bác sĩ tại bệnh Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi tiến hành bấm mí. Vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện, loại bỏ lo lắng bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không tốn thời gian bình phục. Chỉ sau 2-3 ngày, nếp mí mới đã phục hồi và ổn định hoàn toàn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.