Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt nội soi công nghệ Hàn Quốc

Lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện tình trạng bọng mỡ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt. KIM Hospital hiện áp dụng dịch vụ này và sẽ là địa chỉ uy tín mang lại sự hài lòng cao cho bạn.

Lấy mỡ mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay.
Lấy mỡ mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Lấy mỡ mí mắt nội soi

Mỡ mí mắt là tình trạng mắt tích tụ bọng mỡ do ảnh hưởng của tuổi tác, quá trình lão hóa hay chế độ sinh hoạt, làm việc... Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông mệt mỏi, kém thu hút, mỡ mí mắt trong một số trường hợp còn che khuất tầm nhìn gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Lúc này, lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ là phương pháp tối ưu giúp khắc phục triệt để, cho đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút.

Lấy mỡ mí mắt nội soi là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, bóc tách và cắt bỏ bọng mỡ một cách khéo léo. Toàn bộ quá trình này diễn ra dưới gây tê và rất an toàn.

Lấy mỡ mí mắt nội soi phù hợp trong trường hợp nào?

Hiện nay, phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi được ứng dụng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng khắc phục các khuyết điểm sau:

- Bất cứ khách hàng nào muốn thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi để sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn.

- Mắt có nhiều bọng mỡ do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

- Mắt có nhiều da chùng.

Ưu điểm khi thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi

- Phương pháp này giúp loại bỏ triệt để bọng mỡ mí mắ, cho đôi mắt rạng ngời và trẻ trung hơn.

- Tiến hành với đường rạch nhỏ, không tiếp xúc vùng mắt, nên không làm tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc, hay thị lực.

- Không đau, không để lại sẹo

- Cho hiệu quả nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thời gian thực hiện lấy mỡ mí mắt kéo dài khoảng 15 – 30 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi lấy mỡ mí mắt nội soi tại KIM.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi lấy mỡ mí mắt nội soi tại KIM. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi tại KIM Hospital

Bước 1: Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám xác định cụ thể tình trạng mỡ thừa mí mắt, từ đó cho tư vấn phương pháp loại bỏ phù hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ mô tả về quá trình thực hiện, giải đáp các thắc mắc có liên quan để bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt để đảm bảo tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt nội soi diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.

Bước 3: Đo vẽ mí mắt trước khi thực hiện lấy mỡ mí mắt trên. Bước này giúp các thao tác bóc tách của bác sĩ chuẩn xác hơn, cho thẩm mỹ cao sau khi thực hiện.

Bước 4: Sau khi chuẩn bị xong các bước, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ mí mắt nội trong đều kiện vô trùng. Toàn bộ quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Bước 5: Sau khi tiểu phẫu kết thúc, bạn sẽ được thực hiện chiếu đèn chống sưng, chống viêm, giảm đau, nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.

Ngoài dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác như: cắt mí, bấm mí, cắt da thừa mí mắt... Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm quan và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.