Chi phí thẩm mỹ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Chào bác sĩ! Tôi muốn đi phẫu thuật cắt mắt 2 mí trong thời gian tới. Để có sự chuẩn bị trước, các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu không? Mong nhận được hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ! (Trang Nhung – TP Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào Trang Nhung! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn, luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, đôi mắt đẹp không chỉ tô thêm nét đẹp duyên dáng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Cắt mí mắt sẽ sẽ phương pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng mắt 1 mí kém thu hút, cho đôi mắt đẹp một cách nhanh chóng, an toàn.

Hiện nay rất được ưa chuộng bởi mang lại nhiều ưu điểm như: tạo đôi mắt 2 mí rõ, đều, đẹp, cuốn hút hơn; loại bỏ da chùng; loại bỏ mỡ thừa mí mắt; kéo nâng cơ mí mắt bị sụp do thứ phát; kết quả duy trì lâu dài… nhưng vẫn có khá nhiều người băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ này bởi không biết cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu.
Tại KIM Hospital, bạn không phải quá lo lắng cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu và có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhận được.
Tại KIM Hospital, bạn không phải quá lo lắng cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu và có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhận được.

Chi phí cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Chi phí cho một ca phẫu thuật cắt mắt tương đối thấp so với những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác. Tại Tp.HCM, giá phẫu thuật cắt mắt ở các cơ sở khác nhau chênh lệch không nhiều. Nếu có chênh lệch thì vì chất lượng dịch vụ, kỹ thuật của mỗi cơ sở là khác nhau. Tại KIM Hospital với giá thành không quá cao và chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất là bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mắt đẹp, nhất là duy trì được dài lâu.

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1 9.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2 12.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3 15.000.000 VNĐ 

Tại Tp.HCM có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ cắt mí mắt, nhưng bạn không nên dựa vào chi phí mà quyết định về chất lượng của ca phẫu thuật cắt mí mắt, mà điều bạn nên quan tâm là địa chỉ nào thực hiện cắt mí mắt an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất phù hợp với mức chi phí đặt ra.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín giúp mang lại đôi mắt đẹp bởi quy trình phẫu thuật được thực hiện vô cùng khắc khe và tỉ mỉ, nhất là có mức giá phải chăng, loại bỏ lo ngại cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.