Bác sĩ giải đáp có nên nhấn mí không?

Chào bác sĩ! Tôi có ý định đi nhấn mí vẫn khá phân vân. Không biết có nên nhấn mí không bác sĩ? Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Thu Hà, 23 tuổi)

Trả lời:

Chào Thu Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc có nên nhấn mí không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Mắt là bộ phần rất quan trọng trên khuôn mặt, là điểm thu hút nhất nên cũng dễ hiểu vì sao chúng ta hay ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt một mí sẽ khiến khuôn mặt nhìn mệt mỏi, kém rạng rỡ, do vậy ảnh hưởng phần nhiều tới nhan sắc của chúng ta. Bấm mí mắt sẽ giúp đôi mắt bạn hai mí rõ ràng, linh hoạt và thêm thu hút. Vậy có nên nhấn mí không?

Có nên nhấn mí không?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí, mí lẫn, mí không đều… (trong trường hợp mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa) hoặc cắt mí mắt (đối với trường hợp mắt xuất hiện nhiều da nhăn chùng, mỡ thừa – thường là khách hàng ở độ tuổi trung niên), mang đến đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.
Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ lo ngại có nên nhấn mí không khi thực hiện tiểu phẫu này với bác sĩ KIM Hospital.
Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ lo ngại có nên nhấn mí không khi thực hiện tiểu phẫu này với bác sĩ KIM Hospital.
Nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện được thực hiện rất an toàn, không hề ảnh hưởng tới chức năng của mắt. Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách. Do những can thiệp để tạo nếp mí chỉ thực hiện phía ngoài mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới mắt hay thị lực, vì vậy bạn có thể an tâm thực hiện mà không phải quá lo lắng có nên nhấn mí không.

Mặc dù nhấn mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản, nhưng để có kết quả nhấn mí đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn, cháu nên lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín, chất lượng. Trong số các địa chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc được cấp phép hiện nay, KIM Hospital được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ mắt chất lượng nhất. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu cùng với công nghệ bấm mí của Hàn Quốc, quy trình bấm mí theo chuẩn an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ KIM cam kết mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều đẹp như ý, an toàn và hiệu quả dài lâu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề có nên nhấn mí không. Hy vọng bạn đã có được quyết định cho riêng mình và sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.