Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Chào bác sĩ! Em nghe nói thẩm mỹ mắt to có thể cải thiện tình trạng mắt hí, nhỏ nên muốn thực hiện ngay nhưng vẫn còn lo lắng đôi chút. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không? Hy vọng sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn! ( Hà Phương – Hà Nam)

Trả lời:

Chào Hà Phương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc mắc về cho chúng tôi. Với băn khoăn phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Hiện nay, thẩm mỹ mắt to là công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất của Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ Châu Á. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng áp dụng thành công dịch vụ này, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ được đánh giá là giải pháp tối ưu không chỉ tạo hình đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà còn kết hợp cải thiện triệt để những khuyết điểm như mắt bị xếch, đuôi mắt ngắn, mắt có bọng mỡ, mí sụp….mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, thắc mắc liệu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không lại khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp này.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Thẩm mỹ mắt to theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa các kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao như tạo hình nếp mi mắt, loại bỏ bọng mỡ, da chùng và điều chỉnh góc mắt theo cả chiều rộng và chiều ngang, làm tăng kích thước chiều rộng khóe mắt giúp độ mở của đôi mắt tăng lên. Kỹ thuật được tiến hành gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.  Đặc biệt, kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ  thẩm mỹ sát ngay đường màng mắt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không để lại sẹo. Như vậy, bạn có thể yên tâm làm đẹp với phương pháp này mà không phải lo lắng phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không.
Thẩm mỹ mắt to không để lại sẹo bởi đường bóc tách rất khéo léo.
Thẩm mỹ mắt to không để lại sẹo bởi đường bóc tách rất khéo léo.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì vậy mà sau khi thẩm mỹ mắt to tại KIM Hospital, bạn sẽ có được kết quả hài hòa nhất. Hơn nữa, với 100% đội ngũ bác sĩ KIM có giấy phép hành nghề, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Các bác sĩ đều được chuyên môn hóa trong từng dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ mắt bạn sẽ không cần phải lo lắng Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không nữa.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã hiểu hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không. Chúc bạn sớm đưa ra quyết định phù hợp và mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.