Chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào là đúng cách

Câu hỏi: Xin chào các BS, tôi năm nay 35 tuổi. Mí mắt tôi không được đều nhau, một bên 1 mí, một bên 2 mí, tôi có thể thực hiện cắt mí 1 bên cho cân với mắt bên kia được không? Ngoài ra mắt tôi còn có bọng mỡ mắt nhiều, phẫu thuật cắt mắt có giải quyết được khuyết điểm đó của tôi không? cách chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào? Mong bác sỹ tư vấn giúp, xin cảm ơn nhiều. (Ngọc Huyền, Gia Lai)


Trả lời: Cảm ơn chị Huyền đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Câu hỏi của chị được BS trả lời như sau:

Đôi mắt được xem là vẻ đẹp ẩn chứa tâm hồn của mỗi người, sở hữu đôi mắt đẹp chính là một vũ khí lợi hại quyến rũ đối phương. Nhưng ngày nay do nhiều nguyên nhân khác nhau như yếu tố tuổi tác, áp lực công việc, sử dụng máy tính nhiều, hay làm việc trong môi trường độc hại hoặc bẩm sinh khiến đôi mắt chúng ta trở nên chảy xệ, tích lũy nhiều bọng mỡ dưới mắt hay mí mắt không đều nhau. Điều đó không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm cho chúng ta thiếu tự nhiên khi giao tiếp.
Chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào là đúng cách
Chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào là đúng cách


Hiện nay, sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc bạn mơ ước sở hữu được đôi mắt đẹp không còn là chuyện quá xa vời. Với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, hai mí đẹp tự nhiên. Phương pháp này thực hiện lấy đi túi mỡ thừa tích tụ ở dưới mí, cắt bỏ những phần da thừa ở mí trên chính là giải pháp tối ưu dành cho đôi mắt bị lão hóa, bấm mí tạo mắt hai mí cân xứng.

Phẫu thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu được thực hiện tương đối đơn giản, không mất nhiều thời gian, tuy nhiên để có được kết quả như mong muốn, an toàn và không để lại sẹo bạn nên chọn lựa cho mình đúng trung tâm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện cắt mí mắt, để tránh hiện tượng chọn nhằm cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng mang lại kết quả xấu hơn “tiền mất tật mang”.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, điều kiện cần và đủ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bấm mí bao gồm:

Phẫu thuật cắt mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc–Kim Hospital được thực hiện với một quy trình hiện đại, từng bước phẫu thuật được tính toán khoa học, chính xác, tỉ mỉ.

– Đầu tiên, BS xác định tình trạng da, mỡ thừa quanh mắt, khiếm khuyết về mắt mà khách hàng mắc phải và có sự tư vấn toàn diện để khách hàng hiểu rõ hơn về cách thực hiện cắt mí mắt.

– Tiếp theo xác định vẻ đẹp đôi mắt mà khách hàng mong muốn trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ kỹ lưỡng và định hình đường nếp mí mắt mới; sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng.

– Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt, trước tiên bác sĩ sẽ bôi một lớp gel gây tê lên vùng mí mắt của bạn, sau đó mới tiêm trực tiếp thuốc gây tê như vậy sẽ giúp bạn không còn thấy đau trong khi tiến hành cắt mí.

– Tiến hành cắt mí bằng các trang thiết bị chuyên khoa hiện đại đã được vô trùng sạch sẽ kỹ lưỡng nhằm tránh viêm nhiễm sưng mí sau khi tiểu phẫu. 

– Cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, tay nghề cao

Bên cạnh sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, thì bác sĩ mới chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Chính vì vậy, bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt mắt cho bạn phải được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn và đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có công nghệ bấm mí. Bên cạnh việc có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ cần phải có sự nhạy bén, tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ cao.

Thẫm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital có những ưu điểm vượt trội, là lựa chọn hàng đầu của bạn để thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt. Thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm đặc biệt là về thẩm mỹ mắt, có trình độ chuyên môn tay nghề cao, uy tín, tận tâm… 

Đặc biệt, Dr Nguyễn Hữu Nam tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital đã nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, được trực tiếp học tập làm việc với các chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ. Đó là điều giúp Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital dành được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng trong nước và quốc tế trong suốt thời gian vừa qua.

Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ, tùy vào cơ địa mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sẽ giảm sau khoảng 5 -7 ngày. Sau đó, đôi mắt hoàn toàn bình thường và đẹp tự nhiên.

Đội ngũ nhân viên Care 24 tại Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ hướng dẫn tận tình và chu đáo cho bạn chăm sóc mắt đúng cách sau phẫu thuật cắt mí mắt

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện cắt mí mắt, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

Sau phẫu thuật tùy vào từng trường hợp mà có thể băng hoặc không băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.

Trong mấy ngày đầu sau cắt mí bạn nên chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm.

Những ngày đầu để tránh để lại sẹo lồi bạn nên ăn nhiều thực phẩm xanh, tránh ăn các loại hải sản, thịt bò..

Bạn nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh sử dụng các loại đồ uống có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.

Thời gian chờ phục hồi sau phẫu thuật cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.

Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.

Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày phẫu thuật.

Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính.Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.

Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.

Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính dâm bảo vệ mắt.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí khoảng 1 tháng, bạn nên đến gặp lại bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Nếu thực hiện theo những chế độ chăm sóc ở trên, bạn sẽ sớm hồi phục và sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, có chiều sâu và cuốn hút.

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ để có một đôi mắt đẹp, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt để mắt bạn được trẻ trung và sáng ngời hơn.

Như vây, phẫu thuật cắt mí mắt có thể giải quyết hết được các khuyết điểm về chăm sóc mắt sau bấm mí mà chị Ngọc Huyền đã nêu ra. Để có những thông tin cụ thể hơn, mời bạn gọi điện đến tổng đài miễn phí của bệnh viện (+848) 39115678 hoặc trực tiếp đến bệnh viện qua địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1,Tp. HCM để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.