Cắt mắt 2 mí đẹp như sao Hàn-An toàn và hiệu quả nhanh

Bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn với bờ mí sắc nét như ngôi sao Hàn Quốc ? Sẽ không còn là điều quá khó nếu bạn tìm đến dịch vụ cắt mắt 2 mí của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết dịch vụ thẩm mỹ mắt đang hot này.


1. Định nghĩa về cắt mí mắt:
+ Cắt mắt 2 mí là một phẫu thuật mang tính thẩm mỹ cao đòi hỏi phẫu thuật viên nhiều kinh nghiệm mới tạo được cặp mắt 2 mí tự nhiên. Phẫu thuật này tạo mí đôi cho những khách hàng mắt không mí, mắt mí lót hoặc mí quá nhỏ. Thời gian phẫu thuật: 40 phút.
+ Bấm mí là một kỹ thuật tạo mí đôi cho những khách hàng phải thỏa mãn những điều kiện sau: mắt không mí, không dư da nhiều, không bụp mỡ. Thời gian bấm mí: 20 phút. 
2. Đường phẫu thuật: Là đường nếp gấp của mí mắt nên khi mở mắt thì không nhìn thấy đường phẫu thuật..
3. Phương pháp phẫu thuật:
+ Tạo mắt 2 mí: Gây tê tại chỗ theo đường lằn mí đã đo vẽ sẵn, nếu mắt có da dư và mỡ thì cắt bỏ da dư và mỡ. Đính da vào cơ nâng mi tạo đường lằn mí bằng chỉ thẩm mỹ.
+ Bấm mí: Với kỹ thuật bấm mí thì đơn giản hơn sau khi tê tại chỗ theo đường lằn mí đã đo vẽ sẵn dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn mí.
4. Kết quả đạt được:
+ Tạo mí mắt hài hòa với đôi mắt (mí không lớn hoặc không quá nhỏ).
+ Hai mí cân xứng đều hai bên.
+ Không bị trợn mắt do thiếu da hay mí quá chùng do da vẫn còn dư.
+ Tạo cặp mắt tươi trẻ, không buồn.
5. Chăm sóc sau phẫu thuật: Sau phẫu thuật thay băng, uống thuốc 7 ngày. Cắt chỉ sau 5 - 7 ngày. Đối với bấm mí thì không cần thay băng. Cắt chỉ sau 5 ngày.

* MỘT SỐ THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG:

Câu hỏi 1: Thưa BS em muốn cắt mắt 2 mí nhưng thấy bạn em sau khi cắt mắt xong thấy cặp mắt buồn hơn, tại sao? Có thể khắc phục được không?
Trả lời: Lý do cặp mắt buồn hơn sau khi phẫu thuật thường là do dư da nhiều chùm lên mí và lý do thứ 2 là đuôi mắt bị cụp xuống sau phẫu thuật. Cả 2 lý do này đều có thể khắc phục được.
Câu hỏi 2: Tôi đã phẫu thuật cắt mắt 2 mí rồi nhưng hiện tại mắt lún sâu và mí to, có thể khắc phục được không thưa bác sỹ?
Trả lời: Hoàn toàn có thể khắc phục được: phải phẫu thuật xóa lằn mí củ ra sau đó đính lại mí sau khi đã đo vẽ chính xác hài hòa với đôi mắt.

Một số hình ảnh trước và sau khi tạo cắt mắt 2 mí:  




Đừng để đôi mắt ti hí, mắt lươn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Chỉ với một lần thực hiện cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ sở hữu đôi mắt sắc sảo cho khuôn mặt thu hút người nhìn ngay lần đầu gặp gỡ. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.