Sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục

Thưa bác sĩ! Em buồn quá, em mới 20 tuổi nhưng mắt bị sụp mí nên nhìn khuôn mặt không có sức sống. Bây giờ em biết là đã có cách khắc phục được tình trạng này. Xin tư vấn giùm em sụp mí mắt phải làm sao ? Cách nào làm nhanh nhất và ở đâu khắc phục được ạ? (Lã Thanh Huyền – Bến Tre).


Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Sụp mí mắt là tình trạng xảy ra khi có sự sa xuống bất thường của mi trên, tạo cảm giác đôi mắt mệt mỏi và ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Sụp mi có thể xảy ra ở một bên hoặc cả hai bên mắt. Vậy để biết mắt bị sụp mí phải làm thế nào thì trước hết cần xem xét nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng này.
Sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục
Sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục


Nguyên nhân gây sụp mí mắt

Có 2 nguyên nhân chính gây nên tình trạng này đó là bị sụp mí mắt bẩm sinh hoặc sụp mí mắt do mắc phải.

Hình thành do trong quá trình phát triển cơ nâng mi từ lúc mang thai hoặc từ nhỏ.Nguyên nhân sụp mí mắt bẩm sinh có thể do dị dạng cân cơ nâng mi, yếu cơ hay nhược cơ, do liệt dây thần kinh số 3.

+ Do bệnh lý sẹo như xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng.

+ Do tuổi già làm cho cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu vì quá trình lão hóa, chỗ bám của cơ nâng mi bị tuột hoặc cân cơ mi trên bị nhão, đồng thời xuất hiện da chùng dãn tới tình trạng sụp mí.

+ Do chấn thương đụng dập hoặc đâm xuyên vào cân cơ cũng có thể gây sụp mi vĩnh viễn.

Khi đến thăm khám bác sĩ sẽ căn cứ theo nguyên nhân này để tư vấn mắt bị sụp mí phải làm sao

Vậy, sụp mí mắt phải làm sao ?


Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn không phải lo lắng về mắt bị sụp mí phải làm sao bằng những phương pháp hiệu quả với các bước cơ bản như sau:

Bác sĩ thăm khám tình trạng sụp mi của khách hàng.
Đo vẽ, phác thảo mi mắt mới.
Sát khuẩn vùng cần điều trị. Gây tê.
Tiến hành công đoạn chữa sụp mi mắt theo tình trạng cụ thể của bạn.
Ngày nay, cắt mí mắt Hàn Quốc cũng là phương pháp có thể giúp bạn khắc phục sụp mí phải làm sao hiệu quả nhưng để áp dụng cách này thì cần phải được sự thăm khám để bác sĩ tư vấn cho bạn.

Khắc phục sụp mí ở đâu ?

Hiện nay, KIM Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín có áp dụng các kỹ thuật khắc phục tình trạng sụp mí bao gồm điều trị cả sụp mí bẩm sinh và sụp mí do tự mắc phải. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khéo léo cùng công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn kết quả hài lòng nhất.

Với thao tác thực hiện đơn giản, đồng tử và mí mắt được đưa trở về trạng thái bình thường, cho 2 mắt cân đối, tự nhiên.

Chỉnh hình sụp mí được tiến hành với thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

Như vậy, sụp mí mắt phải làm sao cần phải được thăm khám cụ thể để bác sĩ đưa ra được phương pháp hiệu quả, nhanh chóng nhất. Bạn hãy sắp xếp thời gian đến KIM Hospital càng sớm càng tốt để bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.