Thẩm mỹ mắt to có đau không

Chào bác sĩ! Đôi mắt em bẩm sinh khá nhỏ nên nhìn tổng thể khuôn mặt không được cân đối. Em muốn đi thẩm mỹ mắt cho to và đẹp hơn nhưng không biết liệu thẩm mỹ mắt to có đau không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với để em yên tâm thực hiện sớm. (Thu Hiền, Nha Trang)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hiền, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM! Với băn khoăn mà bạn đang gặp phải thẩm mỹ mắt to có đau không chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp giúp cải thiện tình trạng da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to, rõ và đẹp tự nhiên, mang lại cho khách hàng một đôi mắt đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Chính những ưu điểm này là phương pháp thẩm mỹ mắt to đang dần trở thành một bí quyết làm đẹp của mọi khách hàng.
Tuy nhiên, tâm lý chung của chị em là sợ đau, sợ đụng chạm dao kéo, vì thế tuy rất muốn có được đôi mắt đẹp hơn, nhưng chị em vẫn còn chần chừ, lo lắng không biết thẩm mỹ mắt to có đau không. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua những thông tin sau.

Thẩm mỹ mắt to có đau không ?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thường chỉ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo. Điều này càng được củng cố hơn nữa nếu như bạn lựa chọn được cho mình một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
Hiện nay, với ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp chị em sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn, xóa tan các bọng mỡ mắt, điều chỉnh hóc mắt theo cả chiều rộng và chiều ngang, giúp tăng kích thước đôi mắt nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt, lấy lại vẻ tươi trẻ trên khuôn mặt mà bạn không hề cảm thấy đau trong khi thực hiện phẫu thuật.

Thực hiện thẩm mỹ mắt to được gây tê nên không đau
Thực hiện thẩm mỹ mắt to bạn sẽ được gây tê nên không còn cảm giác đau
Thực hiện thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM bằng một quy trình khoa học, đảm bảo tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất. BS sẽ kiểm tra tình trạng mỡ và da thừa quanh mắt. Sau đó vẽ lại vị trí da cần loại bỏ trên mi mắt, sát khuẩn trên mắt, tiến hành gây tê trên mí mắt và phẫu thuật dựa trên đường vẽ đã xác định trước đó.Tay nghề của các BS cũng ảnh hưởng đến việc phẫu thuật có đau hay không. Các BS có tay nghề cao, thao tác chính xác sẽ giúp bạn hạn chế cơn đau xuống mức thấp nhất. Tự tin sở hữu đôi mắt đẹp long lanh mà không còn lo lắng tham my mat to co dau khong.

Trên đây là phần giải đáp cho câu hỏi của bạn Hiền "thẩm mỹ mắt to có đau không " hy vọng đã giúp nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn và nhanh chóng thực hiện để sớm sở hữu cho mình đôi mắt to đẹp như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.