Nâng mí mắt bao nhiêu tiền năm 2016

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Bẩm sinh mí mắt của em bị sụp nên nhìn đôi mắt lúc nào trông cũng như buồn ngủ, em có nghe nói nhiều về phương pháp nâng mí mắt. Nên bác sĩ tư vấn giúp em tại bệnh viện của mình giá nâng mí mắt bao nhiêu tiền khi thực hiện trong năm 2016. (Thu Thảo, Vũng Tàu)


Trả lời:

Chào Thu Thảo! Cảm ơn câu hỏi của bạn. 

Sụp mí mắt bẩm sinh là tình trạng mí mắt trên bị sụp xuống, nếp mí mắt không rõ ràng làm cho đôi mắt nhỏ lại, trông như buồn ngủ, mệt mỏi. Mí mắt bị sụp vô tình phá vỡ sự hài hòa của khuôn mặt, kém phần trẻ trung, tươi tắn. Nhưng hiện nay với phương pháp nâng mí mắt được áp dụng rộng rãi ở nhiều trung tâm thẩm mỹ trong đó cả cả Bệnh viện KIM là bí quyết giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm cầu kỳ tốn nhiều thời gian để che khuyết điểm nữa. Vì thế, ý định của bạn Thảo muốn đi nâng mí tạo mắt hai mí là một lựa chọn chính xác.

Nâng mí mắt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM
Nâng mí mắt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM

Nâng mí mắt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM năm 2016


Chúng tôi hiểu được, khi quyết định thực hiện nâng mí mắt thì ngoài việc chất lượng chuyên môn, kỹ thuật thực hiện thì chi phí nâng mí mắt bao nhiêu tiền cũng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Tại Tp.HCM có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ cắt mí mắt, nhưng bạn không nên dựa vào chi phí mà quyết định về chất lượng của ca phẫu thuật cắt mí mắt, mà điều bạn nên quan tâm là địa chỉ nào thực hiện cắt mí mắt an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất phù hợp với mức chi phí đặt ra.

Chi phí cho một ca phẫu thuật cắt mắt tương đối thấp so với những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác. Tại Tp.HCM, giá phẫu thuật cắt mắt ở các cơ sở khác nhau chênh lệch không nhiều. Nếu có chênh lệch thì vì chất lượng dịch vụ, kỹ thuật của mỗi cơ sở là khác nhau. Tại Kim Hospital với giá thành không quá cao và chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất là bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mắt đẹp, quan trọng là duy trì được dài lâu, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không quyết định lựa chọn cắt mí mắt tại Kim Hospital. 

Bệnh viện KIM qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, không chỉ được các chuyên gia và khách hàng trong ngoài nước đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ, chuyên môn của bác sĩ, cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, dịch vụ chu đáo, nhân viên thân thiện mà còn ở chất lượng đạt được tương xứng với chi phí bỏ ra.

Để biết cụ thể tình trạng mắt sụp mí như thế nào và chi phí nâng mí mắt bao nhiêu tiền bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, giúp bạn nắm thêm thông tin và an tâm khi thực hiện phương pháp này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.