Khắc phục mắt mí rưỡi bằng cách nào

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em có đôi mắt mí rưỡi nên nhìn mắt không được to giống như mắt bùn ngủ ấy. Giờ em không biết phải khắc phục khuyết điểm này như thế nào nữa để có đôi mắt 2 mí tự nhiên hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Ngọc Lan, Bình Dương)

Trả lời:

Chào bạn lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi những chia sẻ về cho chúng tôi. 

Mắt mí rưỡi là tình trạng đôi mắt có hai mí không đều nhau, 1 mắt một mí và một mắt 2 mí. Hoặc có trường hợp mắt bị sụp mí bên nặng bên ít khiến mắt to, mắt nhỏ không đều nhau, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của tổng thể khuôn mặt. Vậy mắt mí rưỡi là gì phải khắc phục bằng cách nào ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:
che giấu mắt mí rưỡi
Trang điểm cũng là cách che giấu mắt mí rưỡi

Trang điểm che giấu mắt mí rưỡi.

Thông thường, khi muốn che đi khuyết điểm nào đó trên khuôn mặt cách đơn giản nhất mà chị em thường lựa chọn chính là trang điểm. Đây cũng là một phương pháp để che giấu mắt mí rưỡi khá hiệu quả.

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn bạn hãy dùng chổi quết phấn mắt màu trắng lên phần vòm mắt giúp tăng độ sáng cho mắt trên. Và lấy một lượng nhỏ đánh lên vùng mí mắt dưới để giảm bọng mắt và vết thâm quầng. Sau đó dùng phấn nâu tán đều hết phần da mí mắt bị che lấp của mắt mí rưỡi. Chị em nên nhớ là tán rộng dần về phía đuôi mắt để tạo cảm giác mắt to hơn nhé.

Tiếp đến bạn dùng bút kẻ viền măt và kẻ dài về đuôi mắt để tạo hiệu ứng cho mắt trông gọn gàng và tinh tế. Rồi vẻ 1/2 đường viền mí mắt dưới không nên đậm quá. Cuối cùng là dùng kẹp mí để giúp lông mi dài, cong và quyến rũ hơn. Như vậy đôi mắt của bạn sẽ trông cân đối hơn đấy.

Bấm mí Hàn Quốc - giải pháp khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả nhất

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ mất khoảng 15-20 phút cho một quá rình, bác sĩ chỉ thực hiện vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng là chị em đã sở hữu được đôi mắt thu hút và quyến rũ như ý muốn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, thực hiện bấm mí hàn quốc khắc phục đôi mắt mí rưỡi cho khách hàng theo một quy trình khoa học, an toàn gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra mắt của chị em rồi định hình nếp mí mới. 

Bước 2: Sau đó các chuyên gia sẽ sát khuẩn và gây tê tại chỗ nhanh chóng và đơn giản.

Bước 3: Tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng các dụng cụ chuyên dụng tạo nếp mí mắt. Chỉ mất khoảng 15-20 phút cho một quá trình, không đau, không để lại sẹo là chị em đã sở hữu đôi mắt to hai mí như ý.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong quy trình bấm mí thì chị em nghỉ ngơi ít phút và có thể ra về ngay.

Tuy nhiên trong trường hợp, đôi mắt của bạn không chỉ là mắt mí rưỡi mà còn kèm theo đó là nếp nhăn,da thừa hay bọng mỡ mắt thì cắt mí mắt Hàn Quốc lại là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đều đặn, đẹp tự nhiên.

Bạn Ngọc Lan thân mến, để khắc phục mắt mí rưỡi ngoài phương pháp trang điểm che giấu khuyết điểm thì bấm mí mắt hàn quốc chính là giải pháp mang tính lâu dài hơn, giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.