Mắt có nhiều da chùng có bấm mí được không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ ! Dạo gần đây do công việc nhiều em thường xuyên phải ngồi máy tính, thậm chí phải thức khuya đến 2h sáng để làm việc, thời gian kéo dài khiến mắt có nhiều da chùng, trông khuôn mặt thiếu sức sống, già nua đi. Em có nghe đến phương pháp bấm mí mắt nên mong bác sĩ tư vấn giúp mắt nhiều da chùng có bấm mí được không ? (Bảo Anh, Ninh Thuận)


Trả lời:

Chào Bảo Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Để giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt có nhiều da chùng
Mắt có nhiều da chùng làm đôi mắt và khuôn mặt trông già đi

Mắt có nhiều da chùng có bấm mí được không ?


Bấm mí là một phương pháp thẩm mỹ tạo đôi mắt 2 mí to tròn, khắc phục đôi mắt mí lót, mắt một mí khá hiệu quả và mang lại kết quả lâu dài mà không cần phải phẫu thuật, rạch mổ, không để lại sẹo, chi phí tương đối thấp. Chính những ưu điểm đó mà phương pháp này được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Trong trường hợp mí mắt của bạn có da chùng nhưng không nhiều, và mí mắt chưa có dấu hiệu của sụp mí mắt thì tốt nhất là nên sử dụng giải pháp bấm mí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nếu trường hợp mí mắt có nhiều da chùng như của bạn, kèm theo đó là bọng mỡ mắt nhiều hay mí mắt bị sụp thì giải pháp tốt nhất để khắc phục triệt để tình trạng này là cắt mí mắt Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Hàn Quốc phương pháp giúp loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên. Bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đường rạch đó để tạo thành nếp mí mới. Tiểu phẫu này không để lại sẹo trên mí mắt vì bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch nên không có sẹo.

Bệnh viện KIM là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong thực hiện cắt mí mắt khắc phục mắt nhiều da chùng an toàn và mang lại hiệu quả cao nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Thực hiện theo một quy trình khoa học, hiện đại với các bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ tình trạng thực của mi mắt để đánh giá về những bất thường về mắt như tầm nhìn, độ khỏe mạnh của đôi mắt…

Bước 2: Xác định phần da chùng và mỡ thừa ở mi trên lẫn mi dưới để đo vẽ, định hình chính xác lượng da cần cắt đi.

Bước 3: Sát trùng và gây tê vùng cần phẫu  thuật

Bước 4: Đối với trường hợp có nhiều da chùng và mỡ thừa ở mí trên các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ trên mi mắt để lấy bớt dải cơ vòng của mi mắt ở dưới da. Từ đó, các túi mỡ và da chùng sẽ được lấy đi. Vết rạch kỹ thuật chính xác sẽ có ít tổn thương các mô và ít chảy máu.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Bảo Anh "mắt có nhiều da chùng có bấm mí được không ? Để biết rõ hơn về tình trạng mắt của mình, mức độ da chùng ra sao và phương pháp thực hiện phù hợp bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.