Chuyên gia tư vấn cách sử dụng miếng dán kích mí đúng cách

Miếng dán kích mí là một dụng cụ trang điểm giúp tạo đôi mắt 2 mí to tròn một cách dễ dàng nhanh chóng và hầu như không thể thiếu trong túi đựng đồ của đa số chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, cách sử dụng miếng dán kích mí sao cho phù hợp thì còn khá nhiều chị em đang mơ hồ. 


Miếng dán kích mí là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon, được sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn. Do miếng dán này có lớp keo kết dính nên bạn có thể sử dụng chúng vài lần trước khi keo hết tác dụng. Dán kích mí giúp tạo đôi mắt to tròn là điểm nhấn trong cách trang điểm theo xu hướng hiện tại. Tuy nhiên việc sử dụng sai miếng dán kích mí vẫn có thể gây ra những phản ứng không tốt.

Cách sử dụng miếng dán kích mí đúng cách

Các bước dán kích mí thường được thực hiện theo 4 bước cơ bản sau:

- Cách dán kích mí bước 1 : Bóc nhẹ nhàng khỏi tép miếng dán

- Cách dán kích mí bước 2: Sau đó, bắt đầu từ cuối mắt nhẹ nhàng dùng nhíp ấn nhẹ miếng dán

- Cách dán kích mí bước 3: Tiếp theo, bạn hãy miết nhẹ miếng dán theo hình vòng cung của bầu mắt

- Cách dán miếng kích mí 4 : Dùng nhíp tiếp tục ấn nhẹ miếng dán xung quanh bầu mắt, chớp vài lần để cố định lại mí mắt.

miếng dán kích mí
Sử dụng miếng dán kích mí tạo đôi mắt 2 mí to tròn nhanh chóng, dễ dàng

Chỉ với 1 vài thao tác dán kích mí đơn giản trên, bạn đã biến đôi mắt của mình trở nên to tròn và thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng thường xuyên “thủ thuật” dán mí này vì sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đặc biệt là vùng da trên mí mắt bị co giãn nhiều tạo nên những nếp nhăn “xấu xí”. Bạn cũng cần lưu ý rằng sử dụng miếng dán mí chỉ mang lại hiệu quả tạm thời và sẽ rất dễ lộ nếu bạn không khéo cắt miếng dán cho khớp với đường viền mí mắt. Hơn nữa, biện pháp này chỉ có hiệu quả với những đôi mắt bé, mắt 1 mí mà không có da chùng, bọng mỡ, nếu da xuất hiện nhiều da chùng, việc bạn dùng miếng dán kích mí lại có tác dụng ngược trở lại.

Để được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn các dấu vết nhăn chùng trên mắt, bạn có thể áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Không chỉ tạo đôi mắt to đẹp, cân đối với gương mặt, biện pháp này còn giúp lấy đi triệt để các da chùng, bọng mỡ mí mắt, mang lại vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ. Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt hiệu quả này đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại Bệnh viện KIM còn là giải pháp làm đẹp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công nghệ này được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn và tuân thủ các quy tắc gắt gao, do đó, sau khi thực hiện không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào cho cơ thể, không để lại sẹo xấu trên da, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bằng những thao tác đơn giản, chỉ sau 30-45 phút, bạn đã được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần son phấn.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn vững vàng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thực hiện cắt mí mắt tạo đôi mắt 2 mí to tròn tại Bệnh viện KIM đạt hiệu quả cao và duy trì lâu dài.

Việc sử dụng miếng dán kích mí để tạo đôi mắt to đẹp đang được đông đảo chị em lựa chọn, tuy nhiên để có được một kết quả thẩm mỹ lâu dài, an toàn thì cắt mí mắt mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Và Bệnh viện KIM sẽ là nơi giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.