Có nên sử dụng kẹp tạo mắt 2 mí

Sở hữu đôi mắt 2 mí luôn là mong ước của tất cả chúng ta, tuy nhiên với những ai chưa may mắn khi có đôi mắt một mí nhỏ, híp thì trang điểm chính là giải pháp đầu tiên mà bạn nghĩ tới và kẹp tạo mắt 2 mí là một dụng cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, kẹp tạo mí có những ưu và nhược điểm như thế nào ?


Dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí có chất liệu bằng nhựa mềm, dạng cong khá đơn giản. Vì thế, giống như các cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật khác, các bạn gái có thể mua qua một số trang bán hàng online với giá chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, việc kẹp mí mắt cũng có những ưu và nhược điểm riêng bạn cần biết:
Kẹp tạo mắt 2 mí
Kẹp tạo mắt 2 mí là một dụng cụ trang điểm nhanh chóng tạo đôi mắt 2 mí

Ưu điểm kẹp tạo mắt 2 mí

  • Nhẹ nhàng và êm ái khi sử dụng và không gây một chút đau đớn nào cho mắt.
  • Dễ thực hiện và bạn sẽ thấy ngay có hiệu quả tức thì.
  • Cách sử dụng đơn giản vì bạn chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong vòng 5 phút.
  • Chi phí thấp nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi cần trang điểm cho đôi mắt đẹp nhanh nhất. 

Nhược điểm kẹp tạo mắt 2 mí 

  • Chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn tầm vài giờ chứ không được lâu.
  • Có một số tác dụng phụ như gây kích ứng mắt, hoặc hơi sưng vùng mắt.
  • Nếu sử dụng trong thời gian dài thì không tốt cho mắt.
Kẹp mí mắt tạo mắt 2 mí phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời. Mắt hai mí giữ được tối đa một ngày, một vài trường hợp duy trì được vài tiếng.Sử dụng về lâu dài, kẹp tạo mắt 2 mí sẽ ảnh đến thị lực. Thậm chí, mắt bị ngứa và sưng ngay sau khi sử dụng. Nếu mua phải kẹp kém chất lượng, hậu quả để lại sẽ khó lường.

Hiện nay, bấm mí hàn quốc là một phương pháp tạp đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên với kết quả duy trì lâu dài, không cần rạch mổ, không đụng chạm dao kéo, không đau nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Kỹ thuật tạo bấm mí hàn quốc được Bệnh viện KIM ứng dụng thành công và mang lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Việc kẹp mí mắt để tạo mắt 2 mí nhờ vào dụng cụ kẹp mí chỉ là cách trang điểm tức thì, để có một kết quả thẩm mỹ lâu dài, tránh những tác động không mong muốn đến đôi mắt chị em nên lựa chọn phương pháp lâu dài và được trực tiếp bác sĩ thăm khám, chỉ định cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.