Mắt mí lót là gì ? Đẹp hay xấu

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em có một vấn đề mong bác sĩ tư vấn giúp. Không biết mắt mí lót là gì và nó có đẹp hay là xấu. Đôi mắt của em không phải một mí nhưng mắt lại nhỏ và không rõ nếp 2 mí thì có gọi là mí lót không ak. (Mai Thảo, Bến Tre)


Trả lời:

Bạn Mai Thảo thân mến! 

Để giúp bạn biết chính xác tình trạng mắt có thuộc mắt mí lót hay không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt mí lót là gì ?


Mắt mí lót là tình trạng mí mắt không rõ ràng, thông thường điều này sẽ khiến đôi mắt trở nên nhỏ hơn thì mắt có mí lót là tình trạng trung gian của mắt hai mí và một mí. Sở dĩ nhận định như vậy là bởi vì, mí lót là hiện tượng nếp mí xuất hiện nhưng không rõ ràng, đôi khi phải nhướn mày lên mới thấy được. Cũng có những trường hợp đường viền nếp mí quá nhiều, chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt. Có nhiều trường hợp mắt mí lót thỉnh thoảng xuất hiện rồi lại mất.

Mắt mí lót không hẳn là xấu và cũng không nhiều những trường hợp gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến tính thẩm mỹ của đôi mắt và tổng thể gương mặt. Trang điểm, dùng những dụng cụ nhấn mí mắt… đều là những giải pháp thông thường có thể cho bạn đôi mắt hai mí trong một thời gian nhất định. Tất nhiên, những cách “chữa cháy” này không mang lại hiệu quả như mong muốn, mắt hai mí cũng không tự nhiên.
mí lót là gì
Mắt mí lót thường không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Cách khắc phục mắt mí lót hiệu quả giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên


Hiện nay, bấm mí hàn quốc là công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay được rất nhiều quốc gia ưu chuộng, bởi vì phương pháp này đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, khắc phục được những khuyết điểm như mí lót, mắt một mí, … Công nghệ này đang được Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện thành công mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng.

Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và đo vẽ nhắm xác định chính xác đường mí sao cho cân đối với khuôn mặt. Bằng những dụng cụ hiện đại bật nhất, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ luồn chỉ ngay tại các điểm nhấn trên mí mắt nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Do đó mà đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng có nếp gấp trong rất rõ ràng và đẹp sau khi cắt.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại chắc chắn Bệnh viện KIM sẽ là địa chỉ thẩm mỹ bấm mí mắt hàn quốc khắc phục mắt mí lót hiệu quả nhất cho bạn.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi mí lót là gì ? mí lót đẹp hay xấu ? Hy vọng đã giúp bạn Thảo cũng như nhiều khách hàng biết chính xác hơn về khuyết điểm của mình và nhanh chóng lựa chọn bấm mí mắt để có được đôi mắt đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.