Mắt lệch phải làm sao - Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Năm nay cháu 21 tuổi, bẩm sinh mắt cháu bị lệch, nên mỗi lần giao tiếp cháu rất ngại khi nhìn trực diện, với trường hợp mắt lệch thì phải làm sao ? có phương pháp nào khắc phục không thưa bác sĩ. (Ánh Duyên, Đồng Nai)


Trả lời:

Chào bạn Ánh Duyên!

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, là một thứ ngôn ngữ ngầm trong giao tiếp vì thế chúng tôi hiểu được những e ngại của bạn khi mắc phải khuyết điểm mắt bị lệch mí. Nhưng bạn có thể an tâm với các phương pháp thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt đều và đẹp tự nhiên. 

Mắt lệch là như thế nào ?


Mắt bị lệch mí là tình trạng một bên có mí mắt, một bên không hoặc hai mí to nhỏ không đều nhau. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều người do sụp mí hoặc lệch mí bẩm sinh gây nên. Mắt lệch tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Chính vì vậy cần phải tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả an toàn nhất.

Mắt lệch là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt
Mắt lệch là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt

Mắt bị lệch phải làm sao ?

Để khắc phục tình trạng mắt bị lệch phải làm gì ? Hiện nay nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cải thiện cho những trường hợp mắt 1 mí, mắt hai mí nhưng không rõ ràng, thậm chí là mắt lệch mí như của bạn. Phương pháp này vừa tạo mắt hai mí đẹp như tự nhiên, vừa loại bỏ được phần nào da chùng, mỡ thừa do quá trình lão hóa da, thời gian tác động. Kỹ thuật này đã được Bệnh viện KIM thực hiện thành công và mang lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí đều và đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt khá đơn giản. Bằng những tác động trực tiếp lên phần mí mắt, bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tia laser bóc tách nhẹ nhàng đường gờ mi mắt cũ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo đường viền mí mới trong quá trình khâu lại nếp rạch ban đầu. Mí mắt tạo thành đẹp tự nhiên, rõ ràng, tinh tế và cuốn hút hơn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị lệch mí.

Với đường viền mắt bị lệch mí của bạn, bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ tính toán thật kỹ lưỡng từng đường đi của vết rạch thông qua quá trình thăm khám, tư vấn và xác định trước bằng cách vẽ sẵn đường viền mí mới để quá trình thực hiện thao tác kỹ thuật được chính xác đến từng milimet, cải thiện tình trạng mắt lệch, cho đôi mắt với viền mí mới cân xứng, đẹp cuốn hút hơn, an toàn mà không gây bất cứ tổn thương nào.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, ứng dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại cùng một quy trình cắt mí mắt an toàn, khoa học, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở tất cả các bước nhỏ nhất Bệnh viện KIM chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đều, to đẹp long lanh. 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Duyên: mắt lệch là gì và mắt bị lệch phải làm sao để khắc phục. Để biết cụ thể hơn về tình trạng của mình bạn nên đến bệnh viện để bác sỹ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.