Quy trình nâng mí mắt bị sụp thực hiện ra sao

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em năm nay 27 tuổi, do làm việc hay phải thức đêm nên dần dần mắt em bị sụp mí và có cả bọng mỡ mắt dưới, nhỉn khuôn mặt trông mệt mỏi và già đi. Em được một số người bạn giới thiệu về phương pháp nâng mí mắt bị sụp rất hiệu quả. Nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp quy trình thực hiện như thế nào với ak. (Lan Anh, Bình Dương)


Trả lời:

Chào bạn Lan Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn quan tâm quy trình nâng mí mắt bị sụp được thực hiện ra sao chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mí mắt bị sụp là do nhiều nguyên nhân như tuổi tác, chế độ làm việc, thường xuyên thức khuya, tiếp xúc nhiều với máy tính, sụp mí bẩm sinh... dù là do nguyên nhân gì mắt bị sụp mí khiến khuôn mặt bạn trông già đi, đôi mắt không còn được to và đẹp long lanh nữa. Nâng mĩ mắt bị sụp là một phương pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt bị sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn đẹp hơn.

Quy trình nâng mí mắt bị sụp
Quy trình nâng mí mắt bị sụp

Quy trình nâng mí mắt bị sụp an toàn và hiệu quả cao tại Bệnh viện KIM


Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong thực hiện nâng mí mắt bị sụp, với hơn 15 năm kinh nghiệm bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mí mắt, mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp long lanh. Với một quy trình khoa học gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt bị sụp mí
Bác sĩ sẽ khám đôi mắt của bạn để xác định nguyên nhân gây sụp mi, tình trang mi mắt hiện tại để đưa ra phương pháp phẫu thuật cải thiện tốt nhất tùy theo cơ địa mỗi người.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây tê
Sau khi đã xác định được nguyên nhân gây nên chứng sụp mí mắt và lựa chọn được phương pháp cải thiện tình trạng tốt nhất BS tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt. Do đây chỉ là ca phẫu thuật đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nên các bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp
BS tiến hành thực hiện các thao tác cần thiết tùy theo từng phương pháp phẫu thuật nâng mi khác nhau. Với tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ ko gây tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

Bước 4: Chăm sóc sau khi nâng mí mắt bị sụp
Tiến hành khâu đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu sẽ dấu sát vào đường viền mi hoặc đường cung mày nên rất khó phát hiện. Kết thúc ca phẫu thuật nâng mí mắt sụp bạn có thể ở lại nghỉ ngơi từ 30 – 60 phút, sau đó có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện.

Trên đây là quy trình thực hiện nâng mí mắt bị sụp tại Bệnh viện KIM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng nhiều trang thiết bị, dụng cụ hiện đại và một quy trình vô trùng khép kín chắc chắn Bệnh viện KIM sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt to, tròn đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.