2 mí mắt không đều có chỉnh sửa được không ?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! 2 mí mắt không đều có chỉnh sửa được không ? bằng phương pháp nào ak, ưu điểm của phương pháp đó như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Cảm ơn nhiều. (Anh Thư, Đà Nẵng)


Trả lời:

Bạn Anh Thư thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về trường hợp 2 mí không đều nhau như sau:

Mí mắt không đều có chỉnh sửa được không ?


Trường hợp có mắt 2 mí không đều không, không đẹp là nỗi băn khoăn của nhiều người không biết có cách nào chỉnh sửa mí mắt không đều nhau, chỉnh sửa mắt 2 mí không đẹp hay không ? Để chính sửa mắt 2 mí không đều nhau, không đẹp là khắc phục tình trạng mắt lúc 1 mí, lúc 2 mí và mí mắt không đồng đều giữa 2 mí mắt. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến tình trạng mắt 2 mí mắt không đều nhau, không đẹp hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí mắt hàn quốc để khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Mí mắt không đều
Mí mắt không đều khiến đôi mắt trông nhỏ đi là làm mất sự hài hòa của khuôn mặt

Bấm mí mắt Hàn Quốc - giải pháp cho đôi mắt hai mí không đều nhau 


Công nghệ bấm mí mắt Hàn quốc mang lại kết quả lâu dài, giúp cho đôi mắt 2 mí đẹp, hiệu quả vĩnh viễn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ mỉ nhằm lựa chọn đường mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Chỉ cần động tác nhỏ, nhanh gọn, chính xác bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục qua sụn mi mắt trên , từ đó sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí mắt mới rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn mà không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu hoàn hảo, đẹp vĩnh viễn.

Tại Bệnh viện KIM, thực hiện bấn mí hàn quốc theo nếp mí mới được hình thành khá rõ ràng, tự nhiên bằng kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Trước khi thực hiện, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ đường bấm mí sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt nhất. Gíúp bạn có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên khắc phục hiệu quả hai mí không đều nhau.

Bạn Anh Thư thân mến, để biết cụ thể khuyết điểm mí mắt không đều như thế nào bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể, từ đó đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp, lên kế hoạch tiến hành bấm mí mắt cho bạn một cách an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.