Mắt ti hí mắt lươn là mắt như thế nào?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em có vấn đề này mong bác sĩ tư vấn giúp. Mắt em là mắt 1 mí, khóe mắt nhỏ và trông như mắt buồn ngủ. Có mất người bạn cứ chọc em là mắt tí hí mắt lươn. Em không hiểu vì sao lại chọc em như vậy. Bác sĩ cho em hỏi mắt lươn là mắt như thế nào ? Có khắc phục được không ? (Minh Như, Phan Thiết) 


Trả lời;

Bạn Minh Như thân mến! Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc mắt lươn là gì chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Mắt tí hí mắt lươn là mắt như thế nào ?


Mắt lươn là mắt như thế nào? Mắt ti hí mắt lươn là mắt nhỏ, mắt híp những người có mắt ti hí khi cười hay bị trệu chọc là chẳng thấy mặt trời đâu. Những người có mắt ti hí, mắt một mí thường bị cho là có đôi mắt gian.

Do những quan niệm xưa cũ về người có mắt lươn như vậy là nhiều bạn thấy mặc cảm và tự ti về đôi mắt của mình. Hiện nay theo thống kê ở khu vực châu Á ở các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam tỷ lệ người mắt một mí, mắt tí hí rất cao. Mong muốn xóa bỏ hoàn toàn khuyết điểm mắt tí hí mắt lươn là ước muốn của tất cả những ai không may bị rơi vào tình trạng này. Vậy mắt lươn phải làm sao để khắc phục được hiệu quả ?

Mắt lươn phải làm sao ?

Hiện nay phong trào thẩm mỹ mắt làm mắt 1 mí thành 2 mí đang rất rầm rộ và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện như một giải pháp xóa bỏ hoàn toàn tình trạng mắt lươn.

Theo đánh giá của các chuyên gia làm đẹp và thẩm mỹ thì giải pháp thẩm mỹ mắt an toàn nhất và khắc phục triệt để nhất khuyết điểm mắt ti hí mắt lươn là Bấm mí Hàn Quốc. Đây là giải pháp hữu hiệu với công nghệ bấm mí tiến tiến có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Giải pháp này ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi ở trên thế giới và tại Việt Nam, kỹ thuật này đã được Bệnh viện KIM áp dụng thành công mang lại cho hàng ngàn khách hàng sở hữu một đôi mắt hai mí, to tròn đẹp long lanh.  

Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc là khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí, mắt ti hí, mắt có mí lót và cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn và nếp mí giữ đươc vĩnh viễn. Ngoài ra theo những nhận xét của nhiều chị em đã từng đi bấm mí Hàn Quốc thì đây là giải pháp nhấn mí không đau, không để lại sẹo mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ rất cao.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật bấm mí hiện đại, quy trình thực hiện an toàn, khoa học chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Minh Nhật "mắt lươn là mắt như thế nào"; mắt lươn phải làm sao ? Hy vọng đã giúp bạn tìm được câu trả lời và nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.