4 cách làm mắt to hơn hiệu quả nhanh chóng và an toàn

Mắt nhỏ không chỉ khiến gương mặt trông kém xinh mà trong nhiều trường hợp, còn khiến tầm nhìn bị hạn chế. Những cáchlàm mắt to hơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp sở hữu đôi mắt mắt 2 mí to tròn tự nhiên, an toàn một cách nhanh chóng.

Cách làm mắt to hơn tại nhà bằng gel kích mí

Gel kích mí là sản phẩm tạo mí mắt tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc, thế mạnh của gel kích mí khi áp dụng là có thể giúp bạn dễ dàng làm mắt to tròn và tạo mắt 2 mí.

Cách làm mắt to bằng gel kích mí:

+ Vẽ đường mí giả trên mắt.

+ Bôi gel lên đường vừa vẽ

+ Khi gel khô, dùng cây phụ kiện để nâng mí lên, giữ yên trong vòng 10 giây.
Cách làm mắt to hơn với phương pháp kích mí
Sử dụng gel kích mí cũng là một trong những cách làm mắt to hơn khá hiệu quả.


Chỉ kích mí – cách làm mắt to hơn không cần trang điểm

Trang điểm có sức mạnh vô cùng ấn tượng, chỉ cần chọn đúng kiểu make- up và khéo léo một chút là bạn đã có thể che đi được khuyết điểm và giúp mình xinh đẹp, tươi tắn hơn nhiều. Đặc biệt, nếu bạn sở thích đôi mắt nhỏ, bạn không thể bỏ qua sức mạnh của chỉ kích mí. Chỉ kích mí hay mí dán sợi chỉ là bí kíp làm mặt to và tạo đôi mắt hai mí dễ dàng hơn. Mí dán sợi chỉ rất tiện lợi bởi nhỏ và mỏng như một sợi cước sẽ giúp bạn hạn chế khuyết điểm nhanh chóng.

Bước 1: Bạn chỉ cần bẻ cong thanh nhựa chứa sợi chỉ một cách nhẹ nhàng để tạo sự đàn hồi, sau đó kéo sang hai bên để lộ ra sợi chỉ mảnh màu trong suốt.

Bước 2: Sau đó đặt sợi chỉ này lên mắt và miết nhẹ để tạo độ kết dính và định hình cho mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng.

Cách làm mắt to hơn tại nhà bằng trang điểm eyeliner

Nổi lên như một xu hướng độc đáo trong mùa hè năm nay, những đường kẻ eyeliner tối giản ở đuôi mắt chính là gợi ý tuyệt vời giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, khác biệt và nổi bật trong bữa tiệc sắp tới. Hãy cùng học cách làm mắt to tự nhiên nhờ kẻ mắt eyeliner.

Cách trang điểm này khá kiệm gel kẻ khi chỉ được kéo từ nửa mi mắt trên hay thậm chí là từ góc mắt ngoài. Bạn có thể thỏa sức biến tấu với đuôi mắt với đường kẻ sắc sảo dạng (mắt mèo) hay đơn giản chỉ là hình tam giác ở đuôi mắt nhỏ xinh, lạ lẫm.

Cách làm mắt to hơn bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách làm mắt to tròn tự nhiên hiệu quả nhanh nhất chính là nhờ đến công nghệ thẩm mỹ mắt to. Phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp tạo mắt 2 mí, chỉnh hình góc mắt và nếp rẻ quạt mà hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối với các chi tiết trên khuôn mặt.
Cách làm mắt to hơn bằng phẫu thuật
Thẩm mỹ mắt to là cách làm mắt to hơn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thẩm mỹ mắt to là cách làm mắt to hơn không chỉ giúp tạo mắt 2 mí to tròn rõ nét mà còn loại bỏ nếp nhăn rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, cũng như hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt, tạo nếp mí mắt. Nhờ vậy, sau khi tiến hành thẩm mỹ mắt to, bạn không những loại bỏ được bọng mỡ mà còn sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, to tròn đẹp tự nhiên.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng cách làm mắt to hơn công nghệ mới nhất hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.