Phẫu thuật cắt bọng mắt công nghệ hiện đại

Phẫu thuật cắt bọng mắt được xem là một phương pháp tối ưu giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa gây mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, mắt sẽ đẹp tự nhiên, thu hút và trẻ trung hơn.


Thẩm mỹ cắt bọng mắt

Bọng mắt là tình trạng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới. Nguyên nhân có rất nhiều như do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước gây ra bọng mỡ dưới mắt. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như :

- Tuổi tác

– Di truyền

– Mắt làm việc nhiều

– Điều kiện thể chất

– Mắt chứa nhiều nước

– Cơ thể mệt mỏi, stress

– Ngủ nhiều, thiếu ngủ

Cắt bọng mắt là kỹ thuật mà ở ngay sát mí mắt bác sĩ sẽ khép léo rạch một đường khá nhỏ để lộ các túi mỡ bọng dư thưa. Sau đó với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để.

Cắt bọng mắt hiện là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.
Cắt bọng mắt hiện là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.


Ưu điểm khi thực hiện cắt bọng mắt

An toàn tuyệt đối

Cắt bọng mắt được thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn quốc, tuân thủ mọi quy trình của Bộ y tế. Đây là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản , bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ phía mí mắt dưới để lấy mỡ bọng vùng mắt nên không gây đau đớn, không tổn thương, không xâm lấn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào, cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và an toàn tuyệt đối.

Kết quả lâu dài

Loại bỏ bọng mỡ mắtVới dụng cụ chuyên dụng bác sĩ tiến hành chích một đường nhỏ ở mí mắt dưới, tách rộng xuống để lấy mỡ thừa vùng bọng mắt loại bỏ hoàn toàn mỡ mắt, điều chỉnh sửa mí mắt một cách hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Phương pháp này cho bạn đôi mắt trẻ trung, hiệu quả lâu dài.

Không đau, không để lại sẹo

Kỹ thuật cắt bọng mắt được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện. Lấy bọng mỡ mắt theo công nghệ  Hàn quốc là một kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ thực hiện hanh chóng để lấy mỡ thừa bọng vùng mắt mà không để lại sẹo bởi vết rạch được giấu kín dưới mí mắt.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Cắt bọng mắt chỉ cần thực hiện trong thời gian khoảng 15 – 30 phút, túi mỡ thừa bọng mắt sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả dễ dàng và an toàn. Đây là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây tổn thương, khách hàng có thể thực hiện trong thời gian ngắn như ngày lễ, ngày nghỉ , chủ nhật hoặc trưa trong giờ rảnh rỗi sau đó có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Địa chỉ cắt bọng mắt an toàn và uy tín

Bệnh viện thẩm mỹ KIM không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ nhằm đem lại kết quả thẩm mỹ đạt tính an toàn cao, kết quả thẩm mỹ hoàn hỏa sao cho khách hàng có vẻ đẹp tự nhiên nhất trên mọi lĩnh vực thẩm mỹ…

Trong số các công nghệ đã được khách hàng tin tưởng sử dụng phải kể đến công nghệ cắt bọng mỡ mắt giúp nhiều khách hàng lấy lại vẻ đẹp vùng mắt, sự tươi trẻ, niềm vui trong cuộc sống.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, phẫu thuật cắt bọng mắt được thực hiện theo các bước sau:

- Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng bọng mỡ mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp sao cho kết quả sau phẫu thuật tốt nhất.

- Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt cần cắt bọng mắt.

- Tiến hành phẫu thuật

- Sau khi đã lấy bọng mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu. 

Tuy nhiên, thường các bác sĩ sẽ không khâu mà để đường rạch tự lành bởi đường rạch rất nhỏ nằm sau mí mắt.
Khách hàng thực hiện cắt bọng mắt tại KIM Hospital.
Khách hàng thực hiện cắt bọng mắt tại KIM Hospital.


Cắt bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn kết quả cao với đôi mắt trẻ trung và đẹp thu hút như mong đợi. KIM Hospital hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.