Bỏ túi các kinh nghiệm cắt bọng mắt hữu ích

Bọng mỡ mắt là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông mệt mỏi, kém thu hút, tình trạng này nếu về lâu dài không khắc phục còn ảnh hưởng đến chức năng, cản trở tầm nhìn của mắt. Vì thế, không ít người đã tìm đến phương pháp cắt bọng mỡ mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được kinh nghiệm cắt bọng mắt để chắc chắn mang lại kết quả như mong đợi.

Kinh nghiệm cắt bọng mắt hữu ích
Cắt bọng mỡ mắt hiện là dịch vụ được khá nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kinh nghiệm cắt bọng mắt để có kết quả an toàn như mong đợi.

Kinh nghiệm cắt bọng mắt hữu ích

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt tuy là một trong những loại hình dịch vụ thẩm mỹ khá đơn giản, tuy nhiên cũng có những điều cần lưu ý để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đây, là những kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt được bác sĩ KIM Hospital chia sẻ giúp các bạn có nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định làm dịch vụ cắt bọng mỡ mắt.

Kinh nghiệm trước khi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Tìm hiểu để lựa chọn cơ sở cắt bọng mắt uy tín, đảm bảo, an toàn và thẩm mỹ. Bạn có thể tìm hiểu qua báo đài, internet, qua bạn bè và những người đã từng đi thẩm mỹ mắt. Nếu có bệnh lý và đang phải điều trị hãy cung cấp cho bác sĩ những thông tin về sức khỏe của bản thân để nhận được lời khuyên chính xác nhất.

Kinh nghiệm sau khi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Cắt bọng mỡ mắt là kỹ thuật mà thông qua đường mổ dài khoảng 2-3 cm ở bờ mi dưới mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da và mỡ thừa ở bọng mắt. Theo đó, lớp cơ mi dưới sẽ được làm căng da và mắt sẽ hết bọng mỡ. Cần lưu ý một số kinh nghiệm cắt bọng mắt sau để có kết quả cao cũng như thời gian lành thương nhanh chóng nhất:

- Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nên chườm đá lạnh liên tục để giảm sưng và chảy máu. Khi vừa thực hiện phẫu thuật xong thì sẽ mắt xuất hiện tình trạng sưng nhẹ. Bạn không cần phải lo lắng, đây là điều rất bình thường và chỉ cần chườm lạnh đúng cách thì sau khoảng 3 ngày sẽ hết sưng.
Một trong những kinh nghiệm cắt bọng mắt là chườm đá
Một trong những kinh nghiệm cắt bọng mắt giúp giảm sưng nhanh là chườm đá đúng cách trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật.
- Uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng với những chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời, tuyệt đối không được để nước dính vào vết mổ, không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương nếu như không được chỉ dẫn từ bác sĩ.

- Lưu ý kiêng ăn những thực phẩm sau: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản… vì chúng làm vết thương lâu lành, sưng tấy, đau nhức, thậm chí là mưng mủ và viêm nhiễm. Đồng thời, cũng nên bổ sung nước cho cơ thể giúp quá trình trao đổi chất thuận lợi, làm đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương. Tránh uống chất cồn hoặc nước có ga, không nên uống nước dừa vì nó làm giảm khả năng cầm máu.

- Khi ngủ bạn nên kê cao gối đầu để máu không bị dồn về phần đầu và hạn chế ra ngoài trời nắng và bụi. Nếu phải ra ngoài thì cần có những biện pháp bảo vệ.

Hy vọng những kinh nghiệm cắt bọng mắt mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng như chăm sóc sau phẫu thuật, đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, mời bạn dành thời gian đến trực tiếp KIM Hospital để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.